Giao thông

Kiểm tra đào tạo và cấp giấy phép lái xe tại 13 tỉnh

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành quyết định tiến hành đào tạo, kiểm soát và kiểm tra giấy phép lái xe tại 13 tỉnh gồm Bajiang, Bắc Ninh, Rong Phước, Thái Nguyên, Hà Nam, Quảng Nghi và Thanh Thành. -Hue, Bình Định, Barea-Vũng Tàu, Long An, Cần T, Rong Long và Hou Jiang. Thời gian kiểm tra là từ ngày 1 tháng 1 năm 2018 đến cuối tháng 2 năm nay.

Ông Lê Thanh Hà, Chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết, đợt thanh tra này nằm trong kế hoạch năm 2019 của Bộ GTVT và sẽ được thực hiện sau đó. 13 khu vực này sẽ hoạt động tại các tỉnh và thành phố khác.

Mẫu giấy phép lái xe B2 do Bộ Giao thông Vận tải cấp. Ảnh: Bà Đỗ .

Đoàn kiểm tra của Bộ Giao thông vận tải do ông 3 Trịnh Văn Tung, trưởng phòng kiểm tra.

Trước đây, Bộ Giao thông Vận tải đã ra quyết định “phê duyệt” kế hoạch. “Thông qua các giải pháp về quy hoạch, xây dựng hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, nâng cao chất lượng, nguồn nhân lực, quản lý lái xe sau đào tạo và các giải pháp quản lý lái xe, chúng ta sẽ nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe của cả nước. Công ty … Tại phiên họp 6/3 của Ủy ban Tư pháp hôm qua, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Vân cho biết, cơ quan này kiến ​​nghị Chính phủ ban hành Nghị định số 138 về trách nhiệm của các cơ sở đào tạo lái xe. Hoàn cảnh trong hoàn cảnh.

Thời gian tới, Bộ Giao thông Vận tải sẽ hợp tác với Bộ Công an để cung cấp thông tin về thông tin sai lệch vi phạm các quy định hiện hành để giải quyết công việc của cơ quan chức năng. , Ngay cả bằng cấp ba. “-The Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like