Tiêu dùng

Nồi dày giúp giữ lại vitamin trong quá trình chế biến

Chảo đáy dày có chức năng chống dính tốt.

Sử dụng chảo chống dính để hạn chế chất béo

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia dinh dưỡng và các nhóm nghiên cứu của trường đại học Mỹ, ở các nước châu Âu, hàm lượng vitamin trong rau sẽ bị mất dần khi chúng được luộc, xào và chiên. Mặc dù thịt và cá tươi và có hàm lượng protein cao, nhưng sau khi chế biến, chất béo trong dầu sẽ tiếp xúc với không khí ở nhiệt độ cao, dẫn đến hiện tượng nhiệt, từ đó tạo ra các hợp chất có hại cho cơ thể con người. Sức khỏe. Dòng sản phẩm -Vitaplus Perla có thiết kế thanh lịch và mạnh mẽ, phù hợp với nhà bếp hiện đại đơn giản.

Khi các bà nội trợ sử dụng ngày càng nhiều chất béo trong nấu ăn, các chất béo độc hại và độc hại nhất sẽ được đưa vào cơ thể. Các chuyên gia cung cấp các giải pháp để nấu thực phẩm nấu chín trong thời gian tốt nhất. Chảo đáy dày với bề mặt dính giúp giảm mỡ đến mức tối thiểu trong quá trình nấu – đáy chảo nhìn thoáng qua không khác gì chảo thông thường, nhưng khi bạn chú ý, độ dày của những chiếc chảo này là 4-5mm, có nhiều điểm khác biệt Lớp. Đặc biệt, lớp chống dính tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, tiếp theo là lớp trung gian, được đúc từ kim loại có khả năng tản nhiệt tốt (như đồng và nhôm). Cuối cùng, lớp dưới cùng tiếp xúc với bề mặt bếp, thường được làm bằng vật liệu từ tính.

Lớp dưới cùng sẽ hấp thụ nhiệt từ bề mặt bếp và phân phối nguồn nhiệt này đều trên toàn bộ vật thể. Sản phẩm được lưu trữ trong nồi và chảo, giúp thực phẩm nấu chín đều và rút ngắn quá trình nấu.

Bề mặt không dính đặc biệt quan trọng để chiên, vì nó giúp giảm hàm lượng chất béo. Trong nhà bếp, điều này sẽ giảm thiểu sự chuyển hóa các chất béo có hại.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình, Elmich đã cho ra mắt một loạt các món thịt hầm nặng có tên Vitaplus để nhấn mạnh khả năng lưu trữ các vi chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Khi bạn mang những sản phẩm này vào bếp.

Kỹ năng lưu trữ khoa học

Khi trang bị cho mình một thùng rác có đáy dày mới, các bà nội trợ nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm và tránh chọn các lớp không dính nguy hiểm hoặc các lớp dày hơn. , Nhưng lõi bên trong của bộ tản nhiệt được làm bằng kim. Các kim không thể đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, các bà nội trợ phải sử dụng và lưu các phương pháp sau để đảm bảo tuổi thọ của dụng cụ nấu ăn và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

– Rửa ngay sau khi chiên, xào chảo trong khi ngâm trong nước ấm, rửa lại bằng vải mềm và lau khô bằng vải mềm. Đối với một cái nồi mới, bạn phải rửa nồi một lần bằng xà phòng rửa chén. Loại bỏ bụi bẩn trên chảo, sau đó quét một lớp cà phê trên chảo, hâm nóng lại, sau đó rửa sạch chảo.

Dòng sản phẩm Vitaplus Fiore mềm mại và tinh tế, với màu đỏ và cam, phù hợp cho sử dụng nhà bếp. Và giữ ấm.

– Bạn phải sử dụng chảo rán riêng, chảo rán riêng, không làm nóng chảo trước hoặc để chảo trên bếp trong hơn 2 phút.

– Bạn phải sử dụng muỗng nhựa, gỗ hoặc silicone để chiên trong chảo.

– Không sử dụng dao kéo bằng sắt và thép không gỉ để tránh trầy xước và mòn. Pan .

– Làm sạch chảo bằng vải mềm và tránh sử dụng bàn chải dây. .-Nguyen Linh

Dòng sản phẩm Fish Elmich sử dụng vật liệu nhôm, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Séc và được phép lưu hành tại thị trường châu Âu. Các sản phẩm Vitaplus được trang bị một cơ chế làm mát tối ưu với độ dày 5 mm và 3 mm, có thể giúp giữ lại các chất dinh dưỡng và vitamin tối đa trong thực phẩm trong quá trình chế biến.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like