Tiêu dùng

Khám phá ẩm thực Hồng Kông với giá ưu đãi

Nó nổi tiếng với việc cung cấp một thực đơn phong phú gồm gần 200 món ăn từ Hồng Kông, Singapore và Malaysia, nhưng lần này, Xinwang Hong Kong Cafe sẽ chỉ giới thiệu cho khách hàng những món ăn Hồng Kông đặc biệt phổ biến hiện nay.

Trong danh sách các món ăn trong chương trình, bước đầu tiên phải kể đến món phở bò xào, mì xào với sườn và mì bóng cá cay. Khác với món mì xào ướt và béo ngậy thông thường, phở bò xào của Xinwang mang đến cảm giác mới lạ khi nếm qua kỹ thuật chiên rất khô. — Sườn heo chiên mì.- -Đối với mì sườn heo chiên mì, sườn được ướp với quế, thì là và gừng, và nước sốt dùng để ướp sườn được dùng cho mì xào và bắp cải Trung Quốc. Khi ăn mì, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức món thịt ngon.

Giòn Fried Chicken.

Gà rán dường như rất phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, món gà rán tại Xinwang Hong Kong Café được làm bằng phi lê gà tẩm bột, được cuộn lại với nhau và chiên giòn. Khi bạn cắn một miếng và quay theo hướng ngược lại, bạn sẽ được thưởng thức từng lát thịt thăn giòn, thịt gà thơm ngon, cho đến lớp cuối cùng.

Cơm gà cay cay Hồng Kông

– Hôm nay, trong số gần 200 món ăn của Xinwang, một trong những món ăn yêu thích là cơm gà cay Bulgogi Hong Kong. Đó là sự hợp nhất của ẩm thực Hàn Quốc và Hồng Kông. Đó là cơm trắng và đậu Hà Lan, với phi lê gà và hành tây chiên. Tất cả đều được đặt trên chảo nướng nổi tiếng của Xinwang. Thức ăn được đặt trước mặt chúng tôi, nhưng nó vẫn đầy khói và mùi thơm của nấu ăn. Khi sử dụng món ăn này, khách hàng thường thưởng thức lớp cơm và thịt gà phía trên trước, vì một đĩa nóng lâu hơn có thể làm cháy cơm bên dưới, sau đó đốt cháy vị cay của cơm nướng Hồng Kông. Sẽ nhân đôi.

Cháo trứng và thịt lợn Trung Quốc.Trứng miền Bắc bổ dưỡng .

Gà cà ri .

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vicom, Tầng B3, Tầng B3, Số 70, Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 39939568. Trang web: www.xinwang.com.vn .

(Nguồn: Hồng Kông Xinwang Cafe)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like