Tiêu dùng

Loạt mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng

Mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp cơ bản có thể giúp phụ nữ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh ở nhà hoặc ra ngoài. Vui lòng tham khảo bộ sưu tập mỹ phẩm thực sự chỉ giảm 50% trên VnExpress Shop.

Bộ sản phẩm chăm sóc mini của bác sĩ Jart Ceramidin giảm 45% xuống còn 175.000 đồng, bao gồm: Nước hoa hồng 10ml nước của bác sĩ Jart Ceramidin để giúp hydrat hóa và cân bằng da, có thể sử dụng tinh chất Dr. Cung cấp độ ẩm giữ ẩm giúp da cảm thấy đầy đặn và đầy đặn, Dr. Jart Ceramidin Cream 5ml-humectant có thể dưỡng ẩm cho da khô ngay lập tức.

Dr V7 Jart + Pink Toner (50ml) Kem màu hồng nhạt giảm 50% xuống 535.000 đồng, có thể giúp da sáng và tỏa sáng. Nó có thể được sử dụng như một loại kem nền thay thế mỗi sáng. Sản phẩm này phù hợp với những người không thường xuyên trang điểm nhưng vẫn muốn làn da của mình được ngậm nước.

Xịt khoáng có thể giữ ẩm và làm dịu da. Jart + Cicapair Calming Spray (150 ml) giảm 12%, giá hiện tại là 349.000 đồng. Đó là một loại xịt khoáng có tác dụng giữ ẩm và làm dịu da ngay sau khi xịt và chứa gotu kola để làm dịu làn da bị kích thích. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Dr. Jart So nhẹ Revitalizing Essence + Cicapair Essence (30ml) giảm 45% ở mức 500.000 đồng, giúp tăng cường, cân bằng và cải thiện khả năng phòng vệ của da. Centella Rx làm dịu và bảo vệ làn da nhạy cảm, trong khi Cicabond có thể giúp giữ ẩm cho da khô do các yếu tố bên ngoài.

Kem chống nắng Dr. Kem chống nắng + 100ml đi kèm với sữa rửa mặt Jart Dr + 30ml giảm 45% VND 450.000 đồng, Althea Rose và chiết xuất lá lô hội để cung cấp độ ẩm cho da.

Gel bọng mắt và quầng thâm Jowae Kem dưỡng ẩm giàu vitamin 15ml có thể giảm 20% ở mức 399.000 đồng, cung cấp vitamin và giảm mệt mỏi. Vitamin và chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng làn da trẻ và tràn đầy sức sống.

Jowae Wrinkle Smoothing Eye Essence Anti-Wrinkle Essence 15ml Red Ginseng Extract 20% giảm 20%, trị giá 479.000 đồng. Phần tự nhiên giúp loại bỏ nếp nhăn mắt. Sản phẩm phù hợp với da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Joeae Detox và Detox Rejuvenation Concentrate 30ml giảm 20% xuống 792.000 đồng, được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, chứa vitamin B3, luminol chống oxy hóa, chiết xuất trà khô, AHA … giúp giải độc , Tái tạo da. — -Jowae Soellow Repair Cream có thể phục hồi và tái tạo 40ml da, giảm 20%. 279.000 đồng có thể làm giảm khô, nứt nẻ, bong vảy, khó chịu và da chảy xệ. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm một lần một ngày trên khu vực bạn muốn điều trị.

Mặt nạ dưỡng ẩm sửa chữa ban đêm Jowae 40ml có thể giảm 20% xuống còn 439.000 đồng. Mặt nạ sử dụng kép có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng da. Thành phần tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like