Tiêu dùng

Ứng cử viên chính của Việt Nam thách thức Christine Hà

Trong tập 5, thử thách đầu tiên của Vua đầu bếp Việt là “Chiếc hộp bí mật”. Các ứng cử viên quá nhiều để liệt kê các thành phần như cá hồi, sô cô la, bột mì, trứng, sữa tươi, khoai lang và nhiều hơn nữa. 17 thí sinh có thời gian chuẩn bị 60 phút để tự chế biến các món ăn và bắt buộc phải sử dụng chúng. Với sô cô la hoặc cá hồi là thành phần chính.

Chọn bánh Gato, Ruan Baoan đã chiến thắng chiếc bánh hoa hướng dương làm từ socola, bột mì và chanh một cách thuyết phục. Vua đầu bếp Việt Nam vô cùng bất ngờ trước đầu bếp thứ ba người Mỹ Christine Hà. Trong chương trình, Christine Hà đã mang đến 3 món ăn mà cô thể hiện trong cuộc thi MasterChef tại Hoa Kỳ: cocktail cua; sò điệp xào cá mèo kho chua, thách thức các đối thủ Vua đầu bếp Việt.

Là người chiến thắng ở thử thách đầu tiên, Anh Thư có thể tham gia vào vòng thi tiếp theo, hoặc thách đấu với Christine Hà và những người khác. Nếu chiến thắng, cô ấy sẽ lọt vào top 10, nhưng nếu không làm tốt, cô ấy cũng có thể bị loại. Cuối cùng, Anh Thư quyết định chọn Crab Cocktail để thử thách Christine Hà. Đây cũng là lần đầu tiên các thí sinh và khán giả Việt Nam được chứng kiến ​​tài nấu nướng của Christine Hà. . Với sự giúp đỡ của trợ lý, cô làm mọi việc từ bắt cua cho đến nêm gia vị, kể cả cắt rau … dù không thấy gì. Anh Thư’s food cho biết cua nấu quá lâu và nước sốt hơi chua, không đạt yêu cầu.

Dưới thử thách này, nghệ sĩ Thúy Hồng đã xuất sắc giành được kết quả tốt. Thí sinh Quang Huy và Thanh Hòa cũng được đánh giá là những đầu bếp hàng đầu trong thử thách này. Nguyên Giáp (Nguyên Giáp), Fan Dan (Văn Đàn) và Cui Yang (Thùy Dương) là ba gương mặt phải đối mặt với độ nguy hiểm cao. Fan Dan phải vi phạm lịch trình do mắc lỗi nghiêm trọng trong phương pháp nấu nướng.

Nhưng khi Fan Dan rời khỏi bếp MasterChef, đối thủ Đức Hạnh đã hỏi ý kiến ​​giám khảo. Tôi muốn dừng trò chơi vì không có & #273; Thời gian tiềm ẩn để chăm lo cho công việc của doanh nhân. Trước sự bất ngờ này, sau khi hội ý ba vị giám khảo đã đồng ý để Đức Hạnh rời cuộc chơi và giữ lại Văn Đàn. Tập 6 chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h. 12 tháng 4.

Khánh Hòa

Xem thêm những hình ảnh từ tập 5 Vua đầu bếp Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like