Giao thông

Kẹt xe trên đại lộ Nguyễn Văn Linh hơn 2 km

Bắt đầu từ chiều tối, đại lộ Nguyễn Phạm Lâm, giao lộ Nguyễn Hoành Điếm (quận 7) ùn tắc nặng theo hướng Phạm Hồng (quận Pyeongchang) khoảng 2,5 km, trong khi chiều ngược lại rất thông thoáng. Đây là một trong những trục đường chính từ Nam Sài Gòn đi cao tốc TP.HCM-Thông Long đi các tỉnh miền Tây.

Với 10 làn xe, từ khi thành lập đến nay hầu như không xảy ra tình trạng kẹt xe. Đã sử dụng cách đây 13 năm. Lý do kẹt xe là do con đường phía trước đang được hiện đại hóa và sửa chữa.

Từ chiều tối, giao thông đông đúc trên đại lộ Nguyễn Văn Lâm, giao lộ Nguyễn Huê Sok (quận 7) và Phạm Hồng (huyện Bình Xương). Kẹt giấy kéo dài khoảng 2,5 km, và chiều ngược lại là điều hiển nhiên. Đây là một trong những trục đường chính từ Nam Sài Gòn đi cao tốc TP.HCM-Thông Long đi các tỉnh miền Tây.

Với 10 làn xe, từ khi thành lập đến nay hầu như không xảy ra tình trạng kẹt xe. Đã sử dụng cách đây 13 năm. Lý do kẹt xe là do con đường phía trước đang được hiện đại hóa và sửa chữa.

Làn đường dành cho container, ô tô khách, ô tô, xe máy hẹp. Các phương tiện chậm rãi qua cầu Ông Bé hướng ra quốc lộ 1A.

Các làn xe container, xe khách, ô tô, xe máy đều đông đúc. Dòng phương tiện chậm rãi hướng về Quốc lộ 1A trên cầu Umbe.

Xe cấp cứu kẹt cứng giữa giao thông Nguyễn Văn Lâm và Văn Hùng.

Xe cấp cứu kẹt cứng ở ngã tư Vạn Linh-Phạm Hùng ở Nguyễn Trung mồm.

Ba mẹ con chị Nguyễn Thị Bé Ba (ngụ huyện Bình Chánh) dần qua đường. “4h chiều cháu đi học, đây là con của cháu, cháu rời cầu Onlong về nhà chỉ gần 2 cây số mà về đến nhà mất gần 2 tiếng, bố mẹ cháu kiệt sức. Chị Ba kể, Bé Ba (ngụ huyện Bình Chánh) dần vượt rào “Con tôi từ trường đón lúc 4 giờ chiều, qua cầu Ông Lớn về nhà cách đó chỉ 2 cây số nhưng còn gần. Hai tiếng đồng hồ không về nhà, bố mẹ kiệt sức, Ba nói: “Cách đó chục mét, chị Huỳnh Thanh Vân ở huyện Pyeongchang cũng ở trong tình trạng tương tự.” Xe cộ đông đúc, tôi mệt. Tôi đã đứng trên tòa hơn một tiếng đồng hồ mà vẫn chưa về đến nhà “, bà Fan nói.

Cách đó vài chục thước, bà Huon Tang Fan ở Quận trưởng Pennsylvania cũng gặp phải tình trạng tương tự.” Giao thông rất nóng. Rất mệt mỏi. Tôi đứng bên vệ đường hơn một tiếng đồng hồ vẫn chưa về đến nhà. “Cô Fan nói, đợi đến khi đường thông thoáng rồi mới về nhà.

Nhiều người đi xe máy đậu dưới lòng đường nghỉ ngơi, đợi đường thông thoáng rồi mới quay trở lại đường Vân Linh-Phạm Hùng. 8h tối cùng ngày. , Đường chính sẽ được mở lại. Tại trung tâm quản lý trên đường này, khi mở đường đã xảy ra kẹt xe, đã sửa chữa được khoảng một tuần, nhưng trọng điểm hôm nay còn nghiêm trọng hơn do từ Khu chế xuất Tân Thuận đi vào cuối tuần đều bị kẹt xe. Người dân lũ lượt đổ về vùng nông thôn. Lúc 8 giờ tối hôm đó, hỗn loạn đã nổ ra tại ngã tư Nguyễn Văn Lâm-Phạm Hồng và con đường sẽ được mở lại.

Theo một nhân viên của trung tâm quản lý giao thông đường bộ thành phố, con đường đã được khởi công. Sửa chữa được khoảng 1 tuần nay rồi nhưng hôm nay mưa rất to vì cuối tuần khu chế xuất nhân lực từ Tân Thuận Export đổ về quê.

Đoạn đường dài khoảng 1km, 2km, hiện tại đã trải nhựa đơn vị xây dựng. Đệm dài gần 700 m, hàng chục công nhân vẫn đang làm việc xuyên đêm để hoàn thành công việc Đại lộ Nguyễn Văn Lâm dài 17,8 km, rộng 120 m, gồm 6 đường cao tốc, 4 làn xe hỗn hợp và 10 cầu, vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ. Sau 11 năm xây dựng, con đường phía trên vùng đất ngập nước được đưa vào sử dụng năm 2007. Đây là xương sống của toàn bộ khu đô thị phía Nam và được kết nối với một số dự án quan trọng như Khu chế xuất Danshun, thành phố Fumeixiong và cảng Xiefu. Là đại lộ rộng và đẹp nhất TP.HCM, hiện thảm nhựa của đơn vị đang thi công gần 700 m, hàng chục công nhân vẫn đang làm việc xuyên đêm để hoàn thành đúng thời gian Đại lộ Nguyễn Văn Lâm dài 17,8 km, rộng 120 m, gồm 6 Đường cao tốc, 4 làn xe hỗn hợp và 10 cây cầu, vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ, sau 11 năm xây dựng, con đường phía trên vùng đất ngập nước được đưa vào sử dụng năm 2007. Đây là trục xương sống của toàn bộ khu đô thị phía Nam thành phố, giữ mối liên hệ với công chúngCác dự án lớn như Khu chế xuất Tân Thuận, Phú Mỹ Hồng City, Cảng Híp Phúc… Khi hoàn thành là đại lộ lớn và đẹp nhất TP.HCM. giáo viên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like