Giao thông

Hậu quả của vụ tai nạn, người dân đã dừng 40 chiếc xe “vội vàng”

Chiều ngày 5/17, hàng chục gia đình ở xã Hợp Thành (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) giục nhau đi trên đường, sử dụng xe đạp, xe đạp và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác để ngăn đội xe tải mặt đất băng qua cánh đồng. Bảng .

Tại Hợp Thành của Tập đoàn Xây dựng Trung ương (trụ sở tại Thanh Hóa), ​​việc tải xe tải bị chặn và công ty thuê xe tải để vận chuyển đất xây dựng đường nối. Chuyến bay từ Shaowang (huyện Thổ Xuân) đến cảng Nghi Sơn (huyện Tinh Gia).

Vào chiều ngày 17 tháng 5, mọi người mang theo dụng cụ và chặn đoàn xe của Tập đoàn Trung tâm. Ảnh: Hợp Thành.

Đoàn xe “hổ” gồm khoảng 40 chiếc ô tô đã đậu gần hai tiếng đồng hồ (từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối ngày hôm đó), gây ra phong tỏa Quốc lộ 514, thành phố Hope. Thành.

“Chúng tôi ủng hộ việc xây dựng dự án này. Tuy nhiên, mặc dù phương tiện giao thông đường bộ có thể đi qua khu dân cư với tốc độ cao, bất chấp sự bất an giao thông và rủi ro đối với cuộc sống và sức khỏe của người dân, đơn vị xây dựng dường như vẫn tồn tại. Ông Sỹ cho biết, một hôm, khi xe chạy cả ngày lẫn đêm, đường bị hư hỏng nặng. Mỗi lần đoàn xe đi qua đều đầy khói. Chứng kiến ​​những vụ tai nạn chết người do xe tải chở đất khiến người dân rất mất an toàn. Cư dân.

Mọi người nghi ngờ rằng cảnh sát đã quá tải và yêu cầu cảnh sát đi lại. Đoàn xe vua King lái xe rất gồ ghề. Những chiếc xe tải chở đầy bụi bẩn, nhưng nhiều chiếc xe không được che chắn bằng vải dầu, một người dân nói. “Tuy nhiên, những người lo lắng nhất về Hat Yai vẫn tồn tại. Nếu những chiếc xe tải hoang dã của Tập đoàn Xây dựng Trung tâm lái xe trên đường cao tốc, nguy cơ tai nạn vẫn còn tồn tại. Tuyến đường này, quốc lộ 514 nằm trên một con đường hẹp và đoạn đường đi qua xã Hợp Thành. Có 3 trường học và đây là chợ nằm bên đường. Theo thống kê của cảnh sát huyện Triệu Sơn, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn xe hơi và tử vong trong nhóm này.

Đội xe tải hạng nặng đã tồn tại từ lâu. Ảnh: Hợp Thành .– – Trước khi người dân gây áp lực với họ, Thiếu tá Nguyễn Văn Thu, đại diện công an huyện Triệu Sơn, yêu cầu Tập đoàn Xây dựng Trung ương dừng vận chuyển đất trên đường vào ngày 18 tháng 5. Sau khi cuộc họp với chính quyền phản ánh tình hình người dân, đoàn xe mới được mở lại. dịch vụ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like