Giao thông

Hành khách bị cấm bay vì họ đã gọi điện cho tiếp viên hàng không

Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định từ ngày 4 đến ngày 3 tháng 7 năm 2021, nữ hành khách 25 tuổi sẽ bị cấm lên máy bay (đăng ký tài khoản tại Nguyễn, Thái Lan). Đứa trẻ 6 tuổi tiếp theo cũng sẽ được kiểm tra trực quan bắt buộc trong vài tháng.

Theo Cơ quan Hàng không, nữ hành khách 25 tuổi đang ngồi trên ghế 4B của chuyến bay VJ139 từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/6. Sử dụng điện thoại để cất cánh khi máy bay đang đi taxi. Tiếp viên yêu cầu tắt điện thoại, nhưng cô không hợp tác mà ném điện thoại cho tiếp viên.

Cơ trưởng VJ139 gửi máy bay trở lại tạp dề và hỏi lực lượng an ninh. Sân bay Nội Bài đưa một hành khách 25 tuổi lên máy bay, và bàn giao cho Cơ quan quản lý sân bay phía Bắc theo quy định.

Chính quyền sân bay phía Bắc đã xử phạt một hành khách với mức giá 4 triệu đồng Việt Nam mỗi ngày. Ngày 21/5 đã có quyết định rằng hai hành khách nam trên chuyến bay VN291 từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh sẽ bị cấm bay trong 12 tháng. Do đó, một hành khách 34D 46 tuổi đã xúc phạm, đe dọa và đe dọa tiếp viên hàng không và các hành khách khác, và kiên quyết vi phạm trật tự công cộng và kỷ luật của máy bay.

Khi sự cố xảy ra, những lời nói của một hành khách 49 tuổi ngồi ở ghế 25A đã khuyến khích, khuyến khích và ủng hộ hành vi của hành khách ở ghế 34D. Vị khách này cũng được xác định là gây rắc rối trên máy bay và vi phạm trật tự và kỷ luật công cộng.

Trước đây, chính quyền sân bay phía Bắc đã phạt 10 triệu đồng tiền Việt Nam đối với hai khách. -Ông Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like