Tiêu dùng

Mì kiểu Thái

Thành phần – sườn (hoặc bít tết, được sử dụng để làm nước ngọt), xúc xích, người chạy lúp xúp (hoặc thịt xông khói, thịt luộc), vỏ bào (cắt nhỏ hoặc cắt thành thịt viên). -Banana hoa .

Xương sông (hoặc lá dưa), hành lá .

Rau sống, bao gồm rau diếp (rau diếp) và các loại thảo mộc, như kinh giới, bạc hà húng quế … Chile với chanh, giấm tỏi (gia vị): Súp, hạt nêm, muối, bột ngọt (theo khẩu vị), hạt tiêu.

Cuộn.

Cách

cắt hoa chuối (cắt bằng kéo chuối) và ngâm vào nước muối hoặc rửa gạo Trong 30-60 phút, loại bỏ tất cả nhựa và nước dùng để tránh bị xám.

Rửa sạch tất cả các loại rau và hành tây. Hành lá được xắt nhỏ khoảng 2 mm, một phần là thịt băm để làm thịt viên, và phần còn lại được đặt trong nồi.

Trộn thịt băm với hành tây, hạt tiêu và một ít bột súp. Sau đó bọc Yeguhe (hoặc hình dạng) thành một cuộn. Mang nó đi hoặc buộc nó trong súp kịp thời, thịt sẽ không rơi ra khỏi lá.

Sườn và xúc xích, thịt được rửa sạch và sau đó tiếp xúc với nước sôi, sau đó rửa lại, không có mùi khó chịu, và nước dùng sẽ không nổi bọt sau đó. Luộc chúng lại với nhau, sau đó loại bỏ thịt và móng trước để đảm bảo độ dai và giòn của thịt và xúc xích nấu chín. Tiếp tục nấu sườn để làm mềm nước.

– Sau khi đun sôi nước dùng xương, cho bánh mì vào nồi và nấu cho đến khi chín. Sau đó thêm hoa chuối, đun sôi nước một lần nữa, giải phóng hành lá và nêm chúng.

– Đổ mì gạo, chả giò và thịt chín vào nước. Nếu bạn không thích mì tôm, bạn có thể ăn chúng với cơm.

Các nguyên liệu để làm một bát bánh mì chiên.

Một bát mì xào hoàn toàn .— -Article và ảnh: HàNhung

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like