Tiêu dùng

Cá chiên với nghệ

Cá chuồn là món ăn quen thuộc ở miền trung Việt Nam. Nó thường được chế biến thành nhiều món ngon, như súp chuồn chuồn, cá nấu với mít, cá bay để làm salad, và cá bay nghệ. .. Trong số đó, cá chuồn chuồn nghệ được nhiều người ưa chuộng vì hương vị và kết cấu đặc biệt của nó.

Sau đây là các bước xử lý:

Mua cá rồng tươi vẫn còn tươi, có thể giặt và có thể tháo rời. Làm sạch từ tất cả ruột của cá, tháo micro và sau đó rửa sạch bằng nước.

Củ nghệ tươi chọn củ già, gọt vỏ và băm nhỏ. Trộn bột nghệ với các loại gia vị khác, chẳng hạn như ớt, hạt tiêu, muối, đường, hạt nêm, hành tây …

Cắt thành những lát mỏng dọc theo thân cá và thêm gia vị vào bụng cá. Ướp gia vị vừa phải, không quá mặn để cho thức ăn vào miệng, và để duy trì vị ngọt của cá. Hoặc hành tây cọng. Để lại và buộc cá. Đặt nồi lên bếp, đun nóng dầu, chiên cá, đừng để nhiệt quá cao, đừng nấu cá ở bên ngoài mà hãy nấu chín bên trong. Để làm cho nhiệt vừa đủ để làm cho cá chín .

– Rồng luộc vàng Cá, mùi thơm của cá được pha trộn với mùi thơm của nghệ, rất hấp dẫn. Vào ngày đầu tiên của năm mới, cá bay nghệ cung cấp thức ăn ngon, không gây mệt mỏi cho bạn và gia đình.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like