Tiêu dùng

Salad rau có thể giúp nghệ sĩ giành được tạp dề trắng

Món salad rau bình dân của Cô Hồng sử dụng những nguyên liệu đơn giản và quen thuộc, từ hương vị đến cách trang trí đều thuyết phục được ban giám khảo. Giám khảo Ting Hai, người đã nếm thử, nhận xét: “Món ăn của cô ấy ngon như chính cô ấy”

Là công việc chính của một nghệ sĩ, Hồng vẫn đam mê nấu nướng. Cô chia sẻ quãng thời gian sống cho ước mơ của mình, chiếc tạp dề trắng sẽ giúp cô có thêm động lực để bước tiếp vào các vòng trong.

Tối ngày 8/3, tập đầu tiên của “Audition” đã được phát sóng tại Việt Nam xoay quanh “MasterChef”. Chuyến du lịch này có 4 tập. Thí sinh có một giờ để chuẩn bị thức ăn và đưa cho giám khảo xem.

Là một bác sĩ, ông Trần Nguyên Giáp cũng thích nấu ăn. Anh cho rằng công việc của bác sĩ và phụ bếp có nhiều điểm tương đồng, cùng mục tiêu là giúp mọi người làm việc và học tập lành mạnh. Nueyen Giáp đã nhờ người dân Huế giúp đỡ món bò kho Huế. Sự độc đáo trong cách chế biến và phối trộn gia vị của anh đã gây ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo. Thẩm phán Huang Kai nói: “Ông ấy là vua của các tù trưởng.” Chiếc tạp dề màu trắng thứ hai được trao cho Giáp.

Thí sinh Trần Giang Thức thể hiện món vịt nấu chao quen thuộc được đổi vị riêng. Ban giám khảo nhận được nhiều ý kiến ​​khác nhau nhưng sự nhiệt tình nấu nướng của sinh viên trường đại học ngân hàng vẫn chiến thắng người kén ăn. Giang Thục cầm trên tay chiếc tạp dề màu trắng, không giấu được giọt nước mắt hạnh phúc. Cô cho biết vì đam mê nấu nướng nên sẽ quyết tâm hơn trong các vòng thi tiếp theo.

Thí sinh Trần Thị Bích Vân không thể may mắn như Giang Thục, không thuyết phục được trọng tài dùng món này. Ăn “Spice Girl”. Nguyên liệu chính của món ăn này là thịt gà, được làm từ nhiều loại gia vị khác nhau như sả, gừng, hành, tỏi, tiêu …—— Là ứng cử viên cuối cùng cho tập đầu tiên của bộ phim, Kiến Trúc Cua trong món sữa chua sốt Thái Hòa khiến giám khảo hài lòng. Chị Thái Hòa cho biết vẫn còn bực bội khi mặc chiếc tạp dề màu trắng, “Món này mình hơi có vấn đề vì nóng quá không sấy được, nhờ ăn sữa chua dự phòng nên mới giải quyết được tình trạng này.” – Đầu tiên Ở cuối tập, các đối thủ đã khóc. Trong đêm thi món cánh gà rán vây cá mập, thí sinh Jin Kuien đã không nhận được sự đồng tình của ban giám khảo, cô đành từ bỏ ước mơ của mình. Vua đầu bếp Kim Quyên đã rời chương trình trong nước mắt khiến khán giả không khỏi tiếc nuối Sau tập 1, 10 chiếc tạp dề trắng đã được trao cho các thí sinh, tập 2 của chương trình “Thử tài” sẽ được phát sóng vào tối hôm đó. Vào ngày 15 tháng 3, các thí sinh khác sẽ tiếp tục thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình để thuyết phục giám khảo trao cho mình chiếc tạp dề trắng. Những thí sinh nhận được tạp dề trắng trong cuộc thi thử giọng sẽ tham gia chương trình đào tạo và sau đó vào MasterChef Kitchen. Sản phẩm được sản xuất tại 36 quốc gia / vùng lãnh thổ và được phát sóng tại 200 quốc gia và khu vực trước khi đến Việt Nam. Được phát hành tại Anh vào năm 1990, phiên bản đầu tiên là một chương trình truyền hình về bếp; trong năm đầu tiên thành lập tại Việt Nam, phiên bản Việt của chương trình thực tế Vua đã phát sóng 20 tập để tìm ra đầu bếp nghiệp dư xuất sắc nhất và đã giành được 500 triệu VND Phần thưởng cao nhất và một cuốn sách dạy nấu ăn. Ăn .

Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like