Tiêu dùng

Khách sạn Equator mừng 8/3

Bạn cũng có thể thưởng thức tiệc buffet cùng gia đình tại Nhà hàng Chit Chat, bao gồm ẩm thực Việt Nam và quốc tế, lựa chọn hải sản tươi sống như tôm, cua, hàu và yêu cầu tự nấu ăn. . Vào ngày đặc biệt này, các nhạc sĩ sẽ chơi nhạc trên bàn ăn như một món quà đặc biệt dành cho phụ nữ.

Nếu bạn muốn thưởng thức những bản nhạc du dương và lãng mạn, hãy đến sảnh Flo của khách sạn để vừa thưởng thức một ly cocktail vừa thưởng thức màn biểu diễn của ban nhạc. 9:00 am

— Đặc biệt khi dùng bữa tại Chit Chat hoặc Orientica, các cô gái sẽ nhận được hoa và quà. Ngoài ra, các em còn được tham gia bốc thăm và có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 3 chiếc nhẫn vàng NPC ECZ được chế tác tinh xảo.

Giá buffet tại nhà hàng Chit Chat bắt đầu từ 880.000 đồng một người, bao gồm rượu, bia và nước ngọt miễn phí. Giá thực đơn của Orientica là 735.000 đồng một người (giá chưa bao gồm VAT và phí phục vụ).

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ: Khách sạn Equatorial Quận 5, Quận 5, Trần Bình Trọng. ĐT: (08) 3839 7777, máy lẻ: 8000 (chat room) / 8333 (dongfang). Email: dine@hcm.equatorial.com

(Nguồn: Khách sạn Equatorial)

SG3583

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like