Tiêu dùng

Thực phẩm và đồ uống năm mới của Trung Quốc

Tết Nguyên đán cung cấp cho mọi người cơ hội đoàn tụ với gia đình, trở về nhà và có cơ hội xem xét các công trình cũ, cải tạo, dọn dẹp, sơn và trang trí lại nhà cửa. .. Mua sắm cho người sành ăn là không thể bỏ qua. Trong tất cả các gia đình.

Trà xanh C2

Trà xanh C2 là một loại đồ uống thực tế rất dễ nếm. Nó được chiết xuất từ ​​trà xanh ở vùng cao nguyên Việt Nam và được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày. Hương vị tươi. Sản phẩm có vị như táo và chanh.

Trà C2 và nước tăng lực rồng đỏ.

Nước tăng lực Rồng đỏ

Không phải là không có lý khi nhắc đến rồng thường xuyên trong dịp Tết. Sức mạnh của rồng, màu đỏ của sản phẩm rồng đỏ sẽ mang lại màu sắc và tinh thần cho năm mới, và mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho chủ sở hữu trên mỗi bàn.

– Bộ kẹo và kem nổ – Kẹo và bánh là những sản phẩm thiết yếu trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân. Trong số các loại kẹo trên thị trường, kẹo nổ Big Bang là một gợi ý cho người tiêu dùng. Sản phẩm có công thức hương vị sô cô la bên ngoài được kết hợp với bạc. Ngoài ra, nhiều hương vị và màu sắc của kẹo sẽ trang trí cho năm mới với màu sắc hạnh phúc. -Cream-O cake .

Các sản phẩm Cream-O với hương vị sô cô la-Sôcôla và vani mang lại sự ngon miệng cho Tết Tết 2020. Hộp thiếc màu đỏ có thể được thiết kế như một món quà phù hợp để trang trí, đó là một món quà có ý nghĩa. Bánh ngô, đồ ăn nhẹ ngô, đồ ăn nhẹ ngô, bỏng ngô và đồ ăn nhẹ giòn là thích hợp cho các bữa tiệc. Nên ăn vặt trong dịp Tết và xem phim tại nhà.

– Kẹo nổ lớn nổ, đồ ăn nhẹ ngô phồng.

Những sản phẩm này có thể được mua từ URC, một trong những công ty thương mại. Thức uống kẹo đóng chai đầu tiên ở Đông Nam Á. Các mặt hàng được sản xuất với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Ý và Đức nên được bảo trì thường xuyên trước khi sản xuất.

Lê Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like