Tiêu dùng

Máy xay cần thiết cho nhà bếp

Nhiều bà nội trợ cần thực hiện một số thủ thuật để làm lạnh đồ uống và xay thực phẩm để chuẩn bị nguyên liệu cho cả gia đình để chuẩn bị bữa ăn bổ dưỡng. Cửa hàng VnExpress đã triển khai kế hoạch “Bếp nửa giá – Đừng lo lắng về cơn bão giá”. Các gia đình có thể mua nhiều thiết bị nhà bếp, máy xay và thay thế góc bếp với giá ưu đãi. Dưới đây là những sản phẩm bán chạy nhất.

Agitator

Sunhouse SHD5112 là một sản phẩm đa chức năng, với hai cối thủy tinh tiện lợi, có thể xay các loại thực phẩm khác nhau, như trái cây, thực phẩm khô và cá. Chất liệu lưỡi dao inox cao cấp, mài kính chịu lực. Các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng để làm sạch và sử dụng. Dải màu xanh lá cây làm cho nhà bếp bắt mắt hơn.

Sản phẩm có 2 tốc độ, dung tích lớn là 1 lít và cối nhỏ là 0,3 lít. Máy xay sinh tố đã giảm 35% xuống còn 320.760 đồng (giá gốc 490.000 đồng).

Máy xay sinh tố Ariete MOD 0561 có công suất 300W, bình thủy tinh và hai chế độ xay tùy chọn. Vỏ có thể gập lại linh hoạt cho phép dễ dàng thêm các thành phần ngay cả khi mài. Đặt lưỡi dao bằng thép không gỉ. Giá bán sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 50% xuống còn 830.000 đồng (giá gốc 1,66 triệu đồng).

Dòng Ariete MOD 0561 có vẻ ngoài thanh lịch, giúp khu vực bếp nổi bật hơn.

Máy xay sinh tố được làm bằng nước ép trái cây

Dòng Ariete MOD 1783 có công suất 2100 watt và là máy nghiền bột 2 lít (tối đa 3,5 lít). Máy trộn nhựa chống va đập với lưỡi thép không gỉ. Tốc độ ép nhanh và xay nhanh. Nó có thể kết hợp hiệu quả với nhiều loại rau và củ và giữ lại các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người. Tất cả các bộ phận có thể được tháo rời và làm sạch trong máy rửa chén. -Revenue giảm 50% xuống còn 1,68 triệu đồng (giá gốc là 3,36 triệu đồng) -Sản phẩm có cấu trúc hiện đại và người dùng có thể dễ dàng quan sát các hoạt động áp lực.

Máy ép trái cây Citrus

Được sản xuất tại Malaysia thuộc dòng sản phẩm Panasonic MJ-68MWRA, thân máy chính là màu trắng, nhựa trong suốt. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, không gian và có thể chứa một bình chứa 600ml. Mỗi báo chí sẽ cung cấp nhiều nước hơn, đủ để chứa một gia đình 3 hoặc 4 người.

Các bộ phận của máy ép có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh. Sau khi nhấn, bà nội trợ có thể sử dụng bàn chải nhỏ đi kèm với máy để làm sạch phễu để giúp làm sạch trong khe nhỏ nhất.

Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 12% xuống còn 13,8 triệu đồng (giá gốc) 1.575.719 đồng) .

Máy ép nước cam

Máy ép nước cam Mishio MK174 giúp gia đình tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức Bạn có thể thưởng thức nước ép ngon. Thân máy được tách ra khỏi máy để dễ dàng vệ sinh và vệ sinh. Giá đỡ được thiết kế trên một tấm cao su để giúp nắm và giảm độ rung và tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Sau khi sử dụng, dây nguồn được cất gọn gàng trong ngăn.

Thao tác với máy vắt cam rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấn một nút và máy sẽ tự động xoay để vắt một lượng nước thích hợp vào cam, chanh … Khi bạn buông tay, thiết bị sẽ dừng ngay lập tức.

Sản phẩm đã giảm 30% tại cửa hàng VnExpress và giá là 279.000 đồng (giá gốc 399.000 đồng).

Dòng máy xay sinh tố đa năng BB-6088 Hàng hóa đến từ các nhà máy bao gồm nhiều nhà máy chuyên dụng, có thể sản xuất tất cả các loại thực phẩm: trái cây, đá viên, các loại hạt, đậu nành, thịt … sắc nét, sử dụng lâu dài và dễ dàng để làm sạch. Vữa được làm bằng nhựa chất lượng cao, chống va đập và chịu nhiệt cao. Giá sản phẩm giảm 42% xuống còn 699.000 đồng (giá gốc 1,2 triệu đồng).

Máy trộn đa năng Texet BB-6088 có màu sắc thời trang, làm tăng thêm vẻ đẹp của nhà bếp.

Máy trộn đa chức năng Panasonic MJ-M176PWRA sử dụng máy có thiết kế hiện đại, mỗi bộ phận được lắp ráp chắc chắn và rất đẹp. Thân máy được làm bằng kim loại chất lượng cao, vỏ và vỏ được làm bằng nhựa cán, giúp máy vận hành trơn tru.

Máy tích hợp nhiều chức năng trong một thiết bị. Khi cần xay thức ăn, người dùng chỉ cần cài đặt nồi tương ứng trên thân nồi và nhấn nút. Sản phẩm giảm 14% xuống còn 2,477 tỷ đồng (giá gốc là 2,879 tỷ đồng).

Máy trộn đa chức năng Panasonic MJ-M176PWRA có tông màu trắng. — Máy xay thịt

Máy trộn Midimori ChopperS 304 là một thứ cần thiết cho các bà nội trợ hiện đại. Lưỡi dao đôi (4 lưỡi) kết hợp với vật liệu thép không gỉ có thể tạo ra lực cắt mạnh và độ sắc nét, và có thể nhanh chóng nghiền thức ăn trong vòng 10 đến 30 giây. Các bà nội trợ có thể làm thịt, cá, cua, tôm, sụn … và đá lạnh.

Vỏ thiết bị được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt chất lượng cao, có thể cuộn và vỡ. Nhà sản xuất cũng được trang bị máy mài thép không gỉ chất lượng cao, không rỉ sét và trục lưỡi cắt. Sản phẩm bán chạy nhất trên cửa hàng VnExpress giảm 47% xuống còn 629.000 đồng (giá gốc 1,178 tỷ đồng).

Người câu cáNgười dùng có thể loại bỏ nó sau khi sử dụng, thay thế các bộ phận của máy xay thịt và làm sạch nó dễ dàng.

Tuệ Khương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like