Giao thông

Đà Nẵng xây thêm nhiều đường hầm trên cầu Rong và Trần Thị Lý

Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Đà Nẵng, tuyên bố vào ngày 20 tháng 5 rằng văn phòng sẽ đệ trình kế hoạch cho lãnh đạo thị trấn để cải tạo ngã tư phía tây của cầu Rong và Trần Thị Lý. . Ngân sách khoảng 520 tỷ đồng. Hai giao lộ này thường trong giờ cao điểm. Một phần là do số lượng phương tiện tăng lên, có 900.000 xe máy và hơn 70.000 ô tô ở Đà Nẵng, chưa kể ô tô ở những nơi khác.

Vận chuyển qua ngã tư Roncalde. Ảnh: Camer0511 .

Mới đây, sở giao thông thành phố Đà Nẵng đã tổ chức hội thảo hợp tác với Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ, Hiệp hội Cầu đường để tìm kiếm ý kiến ​​chuyên gia. — Yêu cầu trong quá trình cải tạo các giao lộ này, cần giảm thiểu thay đổi cảnh quan và giải phóng mặt bằng, đặc biệt là giữa phía tây của Bệnh viện Long Kiều và Laozhan, để đảm bảo tổ chức dòng chảy của toàn cụm và hạn chế lưu lượng giao thông qua các giai đoạn. Việc phân cấp các nút lân cận giúp tránh sự hình thành các điểm tắc nghẽn mới …- Ông Trần Đan, Phó chủ tịch Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng, cho biết việc xây dựng các nút giao khác ngoài cấp này rất hữu ích cho việc giảm khoảng cách từ sân bay đến khu vực Sơn Trà Ùn tắc giao thông trong khách sạn và khu nghỉ mát là cần thiết. Nút cầu Trần Thị Lý. Ảnh: Camera0511 .

Dựa trên đánh giá về tình hình hiện tại, khả năng áp dụng kế hoạch được phê duyệt và kết quả của mô hình, các chuyên gia có xu hướng sử dụng đường hầm thay vì cầu cạn.

Sẽ có hai lựa chọn cho ngã tư phía tây cầu Rồng, bao gồm một đường hầm ngầm và hai tùy chọn đường hầm (một đường nối từ đường Trần Phú đến đường hầm ngày 2 tháng 9 và một đường nối từ đường Bạch Đằng đến đường. ). 2/9 và phần mở rộng của đường Bạch Đằng), mỗi đường hầm dài 120 m.

Giao lộ phía tây cầu Trần Thị Lý được đề xuất làm đường hầm từ đường Duy Tân qua ngã tư Núi Thanh. Một cầu cạn bằng thép sẽ được tạo ra tại ngã tư đường cao tốc 2/9 và bùng binh cầu Trần Thị Lý. Ngã tư. cùng với nhau. Tuy nhiên, anh đã học được từ lối đi ngầm của cầu xoay sông Hàn và anh nói rằng giao lộ sắp tới nên được thực hiện đồng thời với nhiều giải pháp khác, như điều khiển giao thông qua cầu, đường ống đến những nơi xa xôi …- Nguyễn Đông

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like