Tiêu dùng

Quà tặng sức khỏe cho vợ và mẹ vào ngày 8 tháng 3

Nếu bạn không tìm thấy một món quà cho những người thân yêu của mình, bạn có thể kiểm tra danh sách các sản phẩm sức khỏe trên VnExpress Shop. Không chỉ là lời chúc mừng, mà món quà còn thể hiện mong muốn được tận hưởng cuộc sống cùng nhau cho đến khi hết răng bạc.

Sản phẩm này giúp tăng cường trí não – có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh trong não với 100 TB bộ nhớ – tương đương với siêu máy tính. Dưới áp lực của công việc, cuộc sống và lão hóa, có nhiều lý do cho sự suy giảm chức năng não.

Ngoài các giải pháp dinh dưỡng và nghỉ ngơi, mọi người đều có thể bổ sung dinh dưỡng để bảo vệ não và cải thiện hiệu suất của não. Neurozextra là một trong những sản phẩm chăm sóc não cho nhiều nhóm tuổi, giúp cải thiện các bệnh như bại não, mất trí nhớ, mất trí nhớ, mất ngủ và mất trí nhớ. -Neurozextra được sản xuất tại Hoa Kỳ và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bạn cũng có thể sản xuất 900.000 đồng trên Shop VnExpress (giá ban đầu là 1,32 triệu đồng). Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế đã cấp giấy phép quảng cáo cho thực phẩm sức khỏe Neurozextra, số hiệu 00558/2018 / ATTP-XNQC, được cấp ngày 31 tháng 5 năm 2018. -Sản phẩm cũng có thể cải thiện tình trạng tâm thần do lo lắng, căng thẳng, trầm cảm và tăng sự tỉnh táo, cải thiện trí nhớ, cải thiện khả năng tập trung, nhận thức và suy nghĩ trong quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc ……

Viên nang làm trắng — – Làn da đẹp luôn là mong ước của nhiều phụ nữ. Màu của da được xác định bởi các tế bào sắc tố nằm ở dưới cùng của lớp biểu bì. Các tế bào sắc tố sản xuất mộc lan và phenylalanine thực sự. Da sẫm màu được sản xuất bởi melanocytes. Melanocytes sản xuất một lượng lớn melanin và các vùng da sản xuất quá nhiều melanin sẽ chuyển sang màu đen.

Các chuyên gia khuyên rằng để cải thiện làn da và có vẻ ngoài trắng hồng, gia đình khuyên phụ nữ nên duy trì chế độ ăn uống khoa học, ưu tiên thực phẩm giàu vitamin C, ăn nhiều rau xanh và trái cây và uống nhiều nước.

– Các chất dinh dưỡng glutathione, L-cysteine, isoflavone giúp duy trì sự trẻ trung, chăm sóc da trẻ trung, cân bằng melanin và hormone, cải thiện các triệu chứng mang thai sớm – mãn kinh, mãn kinh … phù hợp với lão hóa da , Những người thường xuyên làm việc ngoài trời hoặc tiếp xúc với các yếu tố có hại, mụn trứng cá, nếp nhăn trên da, độ đàn hồi kém …

Thuốc uống Maganda giảm giá tới 50%, chỉ có 600.000 đồng cửa hàng VnEpress. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế đã cấp giấy phép quảng cáo cho thực phẩm sức khỏe Maganda, số thứ tự 00388/2017 / ATTP-XNQC, được cấp ngày 16 tháng 3 năm 2017. -Hỗ trợ sinh lý của phụ nữ — trung bình 35 năm, nội tiết tố nữ giảm 1% mỗi năm và tỷ lệ sau mãn kinh là 2%.

Việc giảm estrogen sẽ làm giảm và mất các mô mỡ dưới da, do đó da vẫn chưa mịn màng và thường bị nhăn, nám, sạm và lỏng lẻo … Ngược lại, mỡ tích tụ ở các cơ quan nội tạng, đùi, eo và Bụng phát triển, tăng cân, cơ thể thô ráp. Các tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn sẽ làm giảm hoạt động, do đó tóc khô, dễ gãy, dễ gãy, dễ phai và rụng.

Để giảm thiếu hụt nội tiết tố, phụ nữ cần thay đổi lối sống, tăng cường vận động và thư giãn, giảm căng thẳng, ăn nhiều thực phẩm có nhiều chất xơ, ít chất béo và nhiều đậu hơn …

Để giúp bổ sung nội tiết tố, phụ nữ Bạn có thể sử dụng thực phẩm như “yêu phụ nữ”. Sử dụng các thành phần tự nhiên, bao gồm cỏ dê sừng, bột Tongkat Ali, Maca … Sản phẩm này cung cấp axit amin giúp điều hòa kinh nguyệt, làm cho da trắng và mịn hơn, và cung cấp năng lượng cho cơ thể. , Giảm căng thẳng, giảm căng thẳng, cân bằng nội tiết tố …

Love Women bán 1,2 triệu đồng tại cửa hàng VnExpress. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc. Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế đã ban hành số quảng cáo 00473/2018 / ATTP-XNQC vào ngày 18 tháng 5 năm 2018. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe phụ nữ .

Hội An Thành phố-Hôm nay hôm nay (8 tháng 3) Có rất nhiều cơ hội mua sắm thú vị trên VnExpress Shop. Cụ thể, gói 83.000 đồng có thể giúp người dùng sở hữu nhiều mặt hàng thời trang, trang sức, phụ kiện, đồ gia dụng … Đồng thời, khi mua sản phẩm có hóa đơn 830.000 đồng, độc giả VnExpress sẽ có cơ hội nhận phần thưởng. Nhiều món quà đẹp. Quà tặng bao gồm 20 mặt nạ mắt Pierre René Collagène và Hialuronic Eye Patch, 10 loại kem mờ (đỏ sẫm), 5 lông mi hoặc 5 bút chì mắt Dip Linner, 10 cặp dầu xả khô và hư tổn, thuộc thương hiệu mỹ phẩm Pierre René. Để được hưởng một đơn hàng 830.000 đồng để được giảm giá 83.000 đồng và nhận được món quà tương ứng, vui lòng nhập mã sau: TRIAN83_MATNA, TRIAN83_SON, TRIAN83_KEMAT hoặc TRIAN83_DAUXA.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like