Tiêu dùng

Gấu trúc đói đã ở Hà Nội

Hungrypanda.vn, một trang web đặt hàng thực phẩm trực tuyến tại Việt Nam, đã tìm cách mở rộng hợp tác với các nhà hàng, đưa danh sách các nhà hàng trên trang web lên 270, cung cấp 21 loại thực phẩm khác nhau. Trang web cung cấp cho khách hàng hàng trăm lựa chọn phong cách ẩm thực và hàng ngàn món ăn ngon.

Ngoài việc tăng đáng kể số lượng nhà hàng, Hungrypanda còn rất coi trọng việc xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, cải thiện dịch vụ và chất lượng thực phẩm để đáp ứng nhu cầu của người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Hiểu được mong muốn của người dân Hà Nội, Lễ hội văn hóa Hungary được tổ chức tại đây. Nó có hơn 70 nhà hàng được chia thành 18 phong cách nấu ăn khác nhau, mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho cư dân thủ đô. Giờ đây, bất cứ ai cũng có thể thưởng thức đồ ăn nóng và ngon tại nhà hoặc văn phòng mọi lúc, mọi nơi trong 4 bước: truy cập www.hungrypanda.vn, chọn chỗ ngồi, chọn nhà hàng, món ăn yêu thích và nhấn “Đặt ngay”.

Trang web Hungrypanda có thể giúp các gia đình giảm bớt công việc nấu nướng và dọn dẹp tẻ nhạt. Nếu là do khoảng cách và thời gian mà bạn không thể đến nhà hàng để tìm những món ăn ngon, thì khoảng cách giữa bạn và những món ăn ngon chỉ còn vài bước nữa. . Ngoài việc ghé thăm hungpanda.vn, không có gì thú vị hơn thế này. Bạn có thể mang cả bữa tiệc đến nhà và thưởng thức những món ăn ngon trong sự thoải mái trong căn hộ của riêng bạn với gia đình và bạn bè.

Không chỉ vậy, trang web còn quảng bá cho người dùng và những món quà bất ngờ. Thông tin quảng cáo sẽ được cập nhật liên tục trên trang web Hungrypanda hoặc Facebook. Bạn có thể truy cập trang web http://www.hungrypanda.vn hoặc Facebook http://www.facebook.com/HungryPanda.vn để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Hungrypanda) — SG004541

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like