Tiêu dùng

5 lý do không để rác trong tủ bếp

Theo phân tích của Apartmenttheracco, có 5 lý do sau đây khiến bạn không nên làm điều này:

Mùi – thường chỉ sau một ngày, chất thải nhà bếp sẽ phát ra mùi khó chịu. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn lưu trữ nó trong một không gian kín (chẳng hạn như tủ bếp).

Tất nhiên, bạn có thể thay đổi thùng rác vài lần một ngày để giảm mùi, nhưng nhiều lần chúng ta không có đủ thời gian để làm việc. Đây là .

Minh họa: Thế giới rộng lớn của thành phố pháo đài .

Nhược điểm

Ẩn thùng rác phía sau cánh cửa tủ quần áo và mở nó khi bạn cần đặt một cái gì đó. Điều. Và thường thì tay của bạn bị bẩn hoặc dính bất cứ lúc nào. Do đó, mở cửa là không thực tế.

Nhiều người có thể nói rằng luôn mở tủ bếp trong khi nấu là đủ để giải quyết vấn đề này, nhưng nếu bạn làm thế, bạn sẽ gặp một bất lợi khác. — Hạn chế lựa chọn thùng rác của bạn

Cố gắng tìm một thùng rác phù hợp với tủ quần áo của bạn là một bất lợi khác. Rõ ràng, bạn cần tìm một thùng rác nhỏ, điều đó cũng có nghĩa là hạn chế lưu trữ.

Chi phí không gian trong tủ bếp

Ai có thể cho biết cách bỏ rác vào tủ? Nhà bếp sẽ tận dụng tối đa không gian sàn, nhưng thực tế, khi bạn vứt rác, bạn sẽ có đủ không gian để lưu trữ vật dụng, thùng chứa, túi mua sắm …. Nó rất dễ quên cảnh tượng, ngay cả khi bạn tự nhủ phải vứt rác vài phút trước, bởi vì bạn có thể ngửi thấy mùi hải sản và cọng rau. Nó bắt đầu khi cửa tủ bếp được mở.

Vậy đặt rác ở đâu? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn ở đây.

Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like