Tiêu dùng

Tiêu chuẩn đằng sau mỗi sữa tươi hữu cơ

Trong những năm gần đây, mọi người rất tin tưởng vào thực phẩm hữu cơ, bao gồm rau, củ, trái cây, sữa tươi … Độ tinh khiết của nó không cần hóa chất, kháng sinh, hormone tăng trưởng hoặc thành phần biến đổi gen. – Thông qua phương pháp canh tác hữu cơ, thực phẩm hữu cơ vẫn giữ được hương vị tươi tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng và vô hại cho sức khỏe. Theo các nhà khoa học, nó là một loại thực phẩm giúp giảm nguy cơ ung thư, đột quỵ và bệnh tim vì nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa.

Thực phẩm hữu cơ cũng chứa nhiều axit salicylic, giúp ngăn ngừa nguy cơ này. xơ cứng động mạch. Ngoài ra, quy trình sản xuất hữu cơ giúp duy trì môi trường tự nhiên lành mạnh, giảm thiểu tác động tiêu cực đến đất, nước, không khí, con người và động vật.

Sản phẩm sữa tươi hữu cơ Vinamilk.

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều tiêu chuẩn hữu cơ, như: thực phẩm hữu cơ EU (Châu Âu), Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (Hoa Kỳ), Nhật Bản (Nhật Bản) … Tại Việt Nam, không có nhiều lý do để thương hiệu thực phẩm này đạt được các chứng nhận này. Không dễ để đáp ứng các tiêu chí đánh giá, đòi hỏi một khoản đầu tư lớn và nghiêm túc.

Mới đây, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa tươi hữu cơ đầu tiên được sản xuất. Trang trại hữu cơ châu Âu Vinamilk Da Lat là địa điểm của các tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu. Trang trại được xây dựng trên cao nguyên Lindong, rất giống với khí hậu, khí hậu và đất đai châu Âu.

Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt. Trong trường hợp không có sự can thiệp của hóa chất, các tiêu chuẩn “3 không” hữu cơ nghiêm ngặt của châu Âu được áp dụng để đảm bảo sản xuất sữa nguyên chất.

Vinamilk nghiên cứu và lựa chọn các giống cây trồng tự nhiên có khả năng kháng bệnh tốt. Thức ăn gia súc là Mombasa, hỗn hợp hạt giống, ngô, yến mạch, chúng vô hại, không có thuốc trừ sâu và tưới theo tiêu chuẩn canh tác hữu cơ.

Thức ăn hữu cơ 100% được trồng từ đất tự nhiên nguyên chất không cần phân bón hóa học. Khi khát, bò uống nước ngọt từ nước ngầm và trải qua thử nghiệm chất lượng nước và chất hữu cơ được chứng nhận.

Thực phẩm không được trồng trên đất tự nhiên nguyên chất không có phân bón hóa học. Và một khu vui chơi với điều kiện thời tiết thuận lợi. Khi trời mưa, mặt trời rất nóng và những con bò có thể tự do quay trở lại chuồng, nơi hệ thống làm mát tự động hoạt động và nệm có thể nằm yên.

Ngoài điều kiện môi trường và thức ăn bổ dưỡng, bò cũng nên nghe nhạc thư giãn và mát xa trước khi cho sữa vào. Vì sữa tươi hữu cơ 100% Vinamilk không chứa hormone tăng trưởng, nên sản lượng sữa thường thấp, nhưng nguyên chất.

Những con bò trong trang trại nên được xử lý bằng thuốc thảo dược trước để tránh sữa còn sót lại. Kháng sinh trong sữa. Với hệ thống chip theo dõi sức khỏe hiện đại, các chuyên gia thú y có thể chăm sóc thú cưng, tiến hành kiểm tra thường xuyên và bảo vệ mọi người.

Ngoài việc phấn đấu để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nêu trên trong quá trình sản xuất, Vinamilk Farm còn sản xuất sữa tươi hữu cơ. Bằng cách đảm bảo các tiêu chuẩn “xanh từ A đến Z” (ví dụ, được trang bị hệ thống tái sử dụng năng lượng xanh (như khí sinh học), sử dụng pin mặt trời cho các hoạt động chăn nuôi), chúng tôi cam kết đầu tư và duy trì môi trường sạch sẽ và thân thiện. Cụ thể, hệ thống chiếu sáng mặt trời có thể tự động thích ứng với thời tiết và điều kiện làm việc, giảm lượng khí thải carbon dioxide 50.000 kg mỗi năm.

– Toàn bộ quy trình sản xuất 100% sữa tươi hữu cơ từ Vinamilk đã được các tổ chức quốc tế chứng nhận. Liên minh (Hà Lan) và tiến hành đánh giá hàng năm. Ngoài ra, do sản xuất trong nước, sữa có thể được bảo quản và vận chuyển thuận tiện, từ đó đảm bảo chất lượng và hương vị tươi ngon của sản phẩm.

Sự xuất hiện của sữa tươi tiệt trùng hữu cơ 100% được sản xuất tại Việt Nam, nhưng đáp ứng tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu. Người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao giá trị của thực phẩm nguyên chất tự nhiên với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Ngọc Thị

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like