Tiêu dùng

Công thức nấu ăn MC Vinh Phu cạn “tìm kiếm” các sản phẩm giá rẻ của Mỹ

Đây là chia sẻ của Vinh Phú về kinh nghiệm đặt hàng tại Hoa Kỳ và các thiết bị gia dụng anh thường xuyên sử dụng.

Ngày nay, thế giới công nghệ đang nói về Amazon DSLR Sony Alpha A6000, chỉ có 94,50 đô la (hơn 2 triệu đô la), đây là giao dịch bán hàng lớn nhất của Amazon vào giữa năm nay. Kinh nghiệm “tìm kiếm” các sản phẩm giá rẻ với mức giá từ 10 triệu đến 2 triệu đồng đáng để chia sẻ bí mật này với nhiều người.

Không may là súp quảng cáo thường là ban ngày, cả đêm, don don lo lắng về việc mua sản phẩm giảm giá, thật không may. Khi mua các sản phẩm đó, bạn cần nhập thông tin chính, chẳng hạn như địa chỉ giao hàng, khu vực và khu vực tại Việt Nam, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ Visa, MasterCard. Nếu bạn mua sản phẩm từ Amazon, bạn phải có trình độ tiếng Anh tốt, có bản đồ và địa chỉ giao hàng đến Hoa Kỳ, vì số lượng sản phẩm trên trang thương mại điện tử này trực tiếp đến Việt Nam. Hãy nói với tôi rằng có quá nhiều bước và thật khó chịu cho những người mua hàng trực tuyến không chuyên nghiệp. Nếu bạn không muốn mệt mỏi vì phải chờ đợi hoặc ngại tiết lộ thông tin cho trang thanh toán, bạn có thể tự mua dịch vụ. Chúng là những sản phẩm giảm giá chuyên nghiệp, và mỗi sản phẩm đều có lợi thế trong các lĩnh vực khác nhau như công nghệ, đồ gia dụng, mỹ phẩm, quần áo, giày dép và quần áo trẻ em. -Dịch vụ sẽ nhận thông tin người mua, như đặt hàng, thanh toán, kê khai thuế và giao hàng từ Mỹ về Việt Nam. Thông thường, khi mua sản phẩm nước ngoài từ một trang web thương mại điện tử, người mua phải đặt cọc trước, thường là 50% giá trị của sản phẩm. Bạn có thể lo lắng về tình trạng hủy bất ngờ hoặc người mua không có kế hoạch hoặc trang mua hàng bất ngờ ngừng hoạt động.

Đồng hồ Michael Kors MK3640 chỉ có 3,38 triệu đồng khi đặt mua tại cửa hàng FPT, trong khi giá thị trường tại Việt Nam là 6,95 triệu đồng. -Sell rất nhiều sản phẩm săn bắn giá rẻ từ nước ngoài. Nếu bạn có đủ tiếng Anh để đọc và hiểu thông tin sản phẩm, nhưng bạn lo lắng về việc thanh toán, vận chuyển hoặc hủy sản phẩm không hợp lý, bạn nên chọn một địa điểm dịch vụ có uy tín. — Hiện tại, cộng đồng kỹ thuật đã đặt hàng nhiều sản phẩm thông qua dịch vụ mua sắm FPT Shop của Mỹ trên https://hangmy.fptshop.com.vn. Người dùng không cần thẻ thanh toán và có thể thanh toán tại các cửa hàng của FPT trên toàn quốc. Lệ phí đã được chuyển đổi sang tiền Việt Nam, vì vậy rất dễ theo dõi.

Điều chắc chắn hơn là khi FPT Shop hợp tác với các dịch vụ của Amazon, quá trình yêu cầu hoặc trao đổi (tất nhiên, mặc dù Amazon làm rất tốt) sẽ được đưa vào một cách chu đáo hơn. Đừng lo lắng về rủi ro khi đặt hàng, các sản phẩm chắc chắn sẽ sử dụng bao bì tiêu chuẩn Mỹ.

Vĩnh Phú

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like