Tiêu dùng

Nội thất phòng tắm

Vì đây là khu vực thường xuyên ẩm ướt, không chỉ nên duy trì và lựa chọn cẩn thận phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm, bởi vì nó có thể dễ dàng gây ra vi khuẩn, nấm mốc và gây hại cho sức khỏe. Các mặt hàng làm bằng vật liệu chống thấm, đồ nội thất bền, có thể tiết kiệm chi phí và sử dụng lâu dài.

Dưới đây là một số gợi ý cho tủ, kệ, bồn rửa và gương. Phòng tắm có giá ưu đãi và vật liệu bền để người tiêu dùng tham khảo.

Tủ chậu rửa mặt đen trắng, chậu rửa mặt, khung gương ZT-LV882F giảm giá 31% tại các cửa hàng của VnExpress, giảm còn 5,15 triệu đồng. Bồn sứ có một lớp chống gỉ men, có thể bị trầy xước và sẽ không chuyển sang màu vàng sau khi sử dụng lâu dài. Khung gương kết hợp giá treo khăn và tủ để giữ cho mọi thứ khô ráo và sạch sẽ. Tủ và kệ gương PVC có khả năng chống nước tốt, chống mối mọt và không biến dạng.

Tủ gương chậu rửa mặt ZT-LV896, với khung gương rộng rãi bên dưới, vui lòng gọn gàng và sử dụng khăn tắm, mỹ phẩm, dầu gội, nước hoa hoặc các vật dụng cá nhân khác một cách cẩn thận. Các sản phẩm màu xanh và trắng thanh lịch giúp làm đẹp không gian phòng tắm. Bộ dụng cụ tủ, khung gương, được giảm giá tới 41% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 4,65 triệu đồng (giá gốc 7,9 triệu đồng).

Bộ tủ gương chậu rửa mặt Zento ZT-LV962 kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại đơn giản, phù hợp cho phòng tắm nhỏ. Bộ sản phẩm bao gồm bồn rửa, tủ, gương và khung gương. Thiết kế tủ có cửa đóng để giúp giữ đồ trong phòng tắm gọn gàng và giảm thiệt hại văng. Giá sản phẩm là 3,5 triệu đồng, thấp hơn 33% so với giá gốc.

Tủ, chậu và gương ZT-LV993-3E bao gồm tủ gương và kệ PVC, nó không thấm nước, chống mối mọt và biến dạng. Màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Bồn sứ có một lớp chống gỉ men, có thể bị trầy xước và sẽ không chuyển sang màu vàng sau khi sử dụng lâu dài. Giá của nhóm sản phẩm này là 4,85 triệu đồng, giảm 17% so với giá gốc.

Bồn rửa, chậu và chảo rửa phòng tắm ZT-LV893 được giảm giá 34% trên VnExpress Shop, lên tới 5,25 triệu đồng. Thiết kế của gương tròn giúp tạo điểm nhấn mới cho không gian phòng tắm. Hai ngăn kéo rộng rãi dưới đây được sử dụng để cất khăn và đồ dùng cá nhân gọn gàng để tránh thấm nước. Khung gương phòng tắm ZT-LV891 có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, có thể giúp bạn sắp xếp đồ dùng trong phòng tắm. Bồn tắm gọn gàng tạo cảm giác phòng tắm rộng rãi và sạch sẽ. Khung được gắn vào một thanh thép không gỉ treo trên một chiếc khăn tiện lợi. Các quầy đá granit đen dễ dàng để làm sạch. Giá của nhóm sản phẩm này là 5,1 triệu đồng, giảm 29% so với giá gốc.

Trong kỳ nghỉ hè, VnExpress Shop có chương trình khuyến mại độc quyền lên tới 50%, phù hợp cho các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm. .

Người tiêu dùng nhập mã NHAMOI08 để được giảm giá 8% cho đơn hàng 400.000 đồng (tối đa 60.000 đồng). Đã đến lúc áp dụng báo giá trước ngày 31/05. Xem thêm thông tin về chương trình và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like