Tiêu dùng

Ưu điểm của máy giặt lồng lớn

Nếu có 3 người trong một gia đình, số lượng quần áo cần giặt mỗi ngày là rất lớn và máy giặt nhỏ không có đủ không gian để tách quần áo, có thể để lại vết bẩn sau khi giặt quần áo. Kích thước trống của máy giặt Aqua là 525mm, có những ưu điểm sau: không gian rộng làm giảm độ méo của quần áo và cải thiện hiệu quả làm sạch.

Các vết bẩn được loại bỏ

Đại diện thương hiệu cho biết: Nhà sản xuất làm sạch thiết bị giặt để cải thiện chất chống thấm và chống mốc của vật liệu, giúp khu vực cửa luôn được giữ sạch và giảm thiểu sự bám dính của vi khuẩn vào quần áo.

Máy máy Máy giặt Aqua 525mm được trang bị một thùng giặt lớn, có thể giặt một lượng lớn quần áo ngay lập tức.

Tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Khi mua thiết bị gia dụng, khả năng tiết kiệm năng lượng là trọng tâm tiêu dùng của mọi người. So với các sản phẩm tương tự, máy giặt Aqua được trang bị động cơ truyền động trực tiếp chuyển đổi tần số DD có hiệu suất năng lượng cao hơn, giảm độ ổn định và kéo dài tuổi thọ.

– Ngoài ra, khi đường kính lớn hơn, khoảng cách giữa trống bên trong và bên ngoài giảm 15 mm xuống còn 9 mm, do đó nước có thể được sử dụng để rửa, giúp giảm chất thải bên ngoài lồng, do đó giảm chất thải. – Máy giặt 525mm. – Đảm bảo độ bền của vải mà không có quần áo có hại – Quần áo có nhiều kiểu, cấu trúc sợi và các chất liệu khác nhau, và cần một máy giặt đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu làm sạch và giặt, trong khi vẫn duy trì độ bền của các vật liệu nhạy cảm với chất lượng . Trong dòng máy giặt Aqua 525mm, công nghệ hàn laser tạo ra sức mạnh và tính trôi chảy của kết nối trống mà không cần quần áo chạm vào mối hàn.

Thiết bị có con lăn hình gối (gối) chỉ có 2,5 lỗ thoát nước nhỏ – vải có thể được làm sạch bằng tia nước mạnh, nhưng nó sẽ không tạo ra cường độ cao.

Thiết bị này có nhiều ưu điểm và có thể giúp phụ nữ có lò sưởi giảm bớt gánh nặng giặt giũ.

Dòng máy giặt lớn đã tăng khả năng phân phối nước giặt và nước rửa tự động, giúp người dùng giảm thời gian giặt trong tương lai, do đó tiết kiệm thời gian và chi phí. Sản phẩm tăng đường kính của cửa lên 360mm, giúp tháo và tháo gỡ chăn và màn cửa dễ dàng hơn.

Gần đây, Aqua đã mở một nhà máy sản xuất máy giặt cửa trước trong khu công nghiệp Draw II. Đây là nhà máy thứ tư của thương hiệu tại Việt Nam, với 5 công nghệ tiên tiến.

Lê Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like