Tiêu dùng

Nhiều sự kiện Tết cổ truyền tại SC VivoCity

Năm nay, SC VivoCity sẽ tổ chức nhiều hoạt động truyền thống chào đón Tết Nguyên Đán như múa lân (mùng 2 Tết), múa rối và xiếc (3-5). . Không chỉ đơn thuần là ăn, uống và mua sắm, SC VivoCity còn là địa điểm tổ chức Lễ hội mùa xuân miễn phí mở cửa cho cả gia đình.

Nguồn gốc của Mai Hoa Thung xuất phát từ môn võ nổi tiếng di chuyển cơ thể linh hoạt, chính xác từng bước. Đặt cược (thung lũng). Ngày nay, Mai Hoa Thung đã chuyển thành nghệ thuật trình diễn múa rồng. Người nghệ sĩ phải đội đầu sư tử nặng 3 – 6kg và leo lên khung 21 chiếc xương (tối thiểu 1,2m, tối đa 2,5m), đầu và đuôi phải khớp với múa lân Mai Hoa Thung Còn kỳ lân di chuyển trên cọc thép cao hơn 1,5m để thể hiện những cú nhảy ngoạn mục, nhảy cao, linh thú dũng mãnh. Hình ảnh tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và điềm lành cho năm mới.

Một bức ảnh nhóm của khách du lịch và Dragon Alliance.

Rồng và rối, phượng mượn, cầu phượng, tứ linh … mang đậm bản sắc dân tộc sẽ được trưng bày tại sảnh của TTTM. – Hình thức văn hóa dân gian truyền thống này có nguồn gốc từ hơn mười thế kỷ văn hiến. Minh là cây lúa nước và thường được chơi vào các dịp lễ, tết. Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, múa rối nước được điều khiển cẩn thận bởi những người thợ lành nghề và vẫn được công chúng yêu thích và chào đón.

San

SC VivoCity tạm thời đóng cửa lúc 2:00 chiều. Ngày 15/2 sẽ mở cửa trở lại vào 10h ngày 17/2 để đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của mọi người. Xem lịch múa lân và múa rối nước tại đây.

Tổng mức tiêu thụ hàng ngày vượt quá một triệu đồng, khách hàng may mắn có cơ hội trúng giải cao nhất: SUV NissanX-Trail 1,113 tỷ đồng; giải nhì: Ghế massage Ogawa Smart Edge trị giá 90 triệu đồng; giải ba: Ghế massage Gintell DeVano S 399,9 tỷ đồng. Thông tin tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like