Tiêu dùng

Nhiều loại nước hoa bị giảm giá mạnh

Gucci Bloom Eau de Parfum chiết xuất hương thơm phong phú của nhiều loài hoa khác nhau: hoa huệ, hoa nhài, rễ cây diên vĩ và hoa chuông tạo nên một mùi hương đưa người dùng đến một khu vườn hư cấu. Nước hoa trang điểm. Lưu ý nhà sản xuất nên bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, sử dụng sau khi tắm để giữ mùi tốt hơn. Chai thủy tinh 5ml có hạn sử dụng 1/2022, giá 500.000 đồng, được giảm 10% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 450.000 đồng. Mandarin và hồng tiêu hồng; tiếp theo là hương hoa phong lữ, đinh hương và đào. Lớp cuối cùng là hương vá và hổ phách. Phải sử dụng sau khi tắm, có thể xịt vào cổ tay, sau gáy và các bộ phận khác để lưu giữ nước hoa tốt hơn. Chai thủy tinh 5ml, kết hợp kim loại màu vàng, giá 400.000 đồng, giảm 20% còn 320.000 đồng, có giá trị 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Thiết kế chai Gucci Guilty Eau de Toiette 75ml và 5ml Giống nhau: hai logo chữ G chồng lên nhau ở giữa chai được cắt khéo léo để lộ mặt kính trong suốt, giá 2,99 triệu đồng, giảm giá còn 2,093 tỷ đồng. -Hugo Boss The Scent For Her EDP (Đức) Nước hoa nữ là một mùi hương trái cây ở nhiều cấp độ: hương đầu là sự kết hợp của quả đào và hoa lan Nam Phi. Vị ngọt của hoa đỗ quyên là trái tim của nó, và nó nổi tiếng với hương thơm ngọt ngào và sảng khoái. Cuối cùng là hương vị của cacao. Chai thủy tinh đựng nước hoa 30 ml có thời hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất, giá 1,675 tỷ đồng, giảm 25% còn 1,256 tỷ đồng.

Nước hoa unisex Calvin Klein (Mỹ) thuộc dòng hương cam chanh, thích hợp cho nam và nữ. Nước hoa này được ra mắt vào năm 1994 và là tác phẩm của các nhà chế tạo nước hoa Alberto Morillas và Harry Fremont. Chai thủy tinh 200ml có giá 1,96 triệu đồng, giảm giá 50% còn 980,000 đồng.

Nước hoa CK Beauty EDP dành cho phụ nữ đã được ra mắt từ năm 2010. Lớp hương đầu là hoa nhài và một số thành phần hoa tươi khác, lớp hương giữa là hương thơm. Hoa loa kèn, hoa ban trắng và một số loại gia vị cay. Cuối cùng là gỗ tuyết tùng và long diên hương. Chai là thủy tinh hình bầu dục và nắp kim loại nằm ngang và hình chữ nhật. Dòng sản phẩm này có thể được sử dụng trong thời tiết nắng nóng vào ban ngày, mùa xuân và mùa hè. Chai 50 ml có giá 2,18 triệu, giảm 30% còn 1,526 tỷ đồng.

Hương thơm dành cho nữ của Burberry Women’s Weekend Perfume là sự cổ điển, pha trộn một số hương vị hiện đại, toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thanh lịch của hương hoa và hương gỗ. . Mùi này thích hợp cho những bữa trưa dài ngày cuối tuần hoặc trong những ngày làm việc căng thẳng. Vỏ chai được thiết kế theo phong cách cổ điển, logo viết tay và đường viền trang trí được nhấn mạnh ở cuối chai, cũng như nắp chai có khắc tên thương hiệu Burberry. Chai 50 ml có thời hạn 5 năm kể từ ngày sản xuất, giá 1,8 triệu đồng, giảm 30% còn 1,26 triệu đồng.

Ngoài 7 sản phẩm trên, nước hoa còn có nhiều thương hiệu nước hoa, và tất cả các hãng nước hoa lớn, các nhà phân phối chính hãng sẽ bán tại các cửa hàng của VnExpress đến hết ngày 16/1. Ngoài ra, khi nhập mã BEAUTY20, người mua còn được giảm 10% cho đơn hàng nước hoa từ 400.000 đồng (tối đa 60.000 đồng).

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like