Tiêu dùng

Cuộc sống của một phụ nữ 2 tuổi sẽ không tốn một xu

Hai năm trước, Joe Neemeth, 48 tuổi, đến từ Queensland, đã quyết định từ chức, thuê tất cả tài sản, xe hơi và gửi tất cả tiền của mình vào ngân hàng.

Cô ấy đã xây một ngôi nhà di động bằng vật liệu tái chế trong trang trại của một người bạn. Ở phía bắc New South Wales. Cô làm việc chăm chỉ, trồng một khu vườn đầy rau, mua các tấm pin mặt trời và sau đó không có tiền để sống.

“Tôi nhìn những người xung quanh. Tôi chết vì tiền và chiến đấu vì tiền. Nó làm tôi cảm thấy sợ hãi. Nhiều người đã cho tôi tiền, nhưng tôi đã trả lại một cách lịch sự. Tôi Muốn sống mà không có tiền,

Chị Joe Neemeth sống trong một ngôi nhà khiêm nhường trong một trang trại bạn bè. Ảnh: Courier Mail

Công việc đầu tiên của cô là để cô ở trong Những người bạn sống trên đất thương lượng để đổi lấy việc trồng rau cho họ và hành động để họ kiếm sống. Để sống từng ngày, cô cũng làm việc trong các trang trại hữu cơ để đổi lấy sản phẩm.

Tấm pin mặt trời khiến cô không cần thiết Trả tiền điện, nhưng chỉ đủ để sạc điện thoại, máy tính và bật đèn. Vì vậy, cô sử dụng nó để tiết kiệm nhất. Kết nối Internet qua wifi tại nhà của một người bạn.

Cô thừa nhận rằng nó khó có thể mua được bữa ăn. Sẽ yêu cầu vào nhà hàng và quán cà phê để dọn dẹp để đổi lấy thực phẩm và thực phẩm tốt hơn.

Bà Joe kiếm sống từ việc trồng rau và các sản phẩm nông nghiệp, có thể được sử dụng cho công việc bán thời gian. Ảnh: Courier Mail .— – “Tôi đã đi đến các cửa hàng và quán cà phê sắp đóng cửa để tôi có thể ăn trong thành phố hoặc đến các cửa hàng hữu cơ để mua bánh mì. Joe nóng … Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng những người khác sẽ không tiếp tục làm điều này mà không có tiền, nhưng tôi hy vọng họ có thể giảm mức tiêu thụ “, Joe nói. Cô này nói rằng cô muốn dành tất cả thông tin cuộc sống đơn giản, thoải mái và không căng thẳng .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like