Tiêu dùng

Thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chăm sóc gia đình với giá ưu đãi trên cửa hàng VnExpress.

Nhiệt kế lâm sàng điện tử đầu mềm MDF-008 của Mỹ có chức năng đo nhiệt độ và thân nhiệt nằm ngang trong nhà, thiết kế nhỏ gọn, phạm vi đo từ 32 độ đến 43,9 độ; báo động khi có kết quả đo; màn hình LCD lớn dễ đọc Kết quả là dễ sử dụng và vệ sinh. Sản phẩm có thể đo ở 3 vị trí khác nhau trên cơ thể (ví dụ như đầu ngón tay, khuỷu tay hoặc nách), thời gian đo khoảng 30 giây. Khi nhiệt kế kêu bíp, quá trình đo nhiệt độ đã hoàn tất. Nhấn nút on / off để tắt nhiệt kế, nếu không sẽ tự động tắt máy sau 5 phút và giảm thêm 3% chỉ còn 195.000đ.

Máy đo đường huyết cá nhân OGCare giảm 19% chức năng còn 770.000đ, hỗ trợ theo dõi hiệu quả kết quả đường huyết mỗi ngày, vì kết quả có thể được lưu vào bộ nhớ, ghi kết quả nhanh chóng và đầy đủ. Nút tháo ra đảm bảo an toàn khi sử dụng và tránh nguy cơ nhiễm trùng mẫu máu. Bạn có thể theo dõi tổng lượng đường trong máu, dễ sử dụng và tiết kiệm.

Máy đo huyết áp cổ tay Homedics BPW-040E sử dụng công nghệ Smart Measure (không khí thải) giảm 13% còn 700.000đ, được tính toán phù hợp bằng cách cung cấp các giá trị đo nhanh riêng lẻ. Bộ nhớ dung lượng lớn có thể lưu đến 99 kết quả cho 2 người. Kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình LCD sáng giúp bạn đánh giá tổng thể về sức khỏe của mình. Bạn có thể xem lịch sử đo theo dõi sức khỏe hàng ngày trước đó.

Máy đo độ căng bắp tay FDK FT ​​-C15Y (sử dụng với nhiệt kế điện tử đầu mềm Tanako) áp dụng công nghệ cảm biến điện tử tự động Intellisense thế hệ thứ hai mới. Các thông số đo của máy bao gồm huyết áp tối đa (huyết áp tâm thu), huyết áp tối thiểu (huyết áp tâm trương) và nhịp tim / phút. Sản phẩm giảm 15% còn 1,095 tỷ đồng. –Colmi V11 giản 46% còn 699.000 đồng (giá gốc 1,29 triệu đồng), thiết kế đơn giản, có nút bấm và màn hình cảm ứng IPS, kích thước mặt kính 1,3 inch. Đồng hồ này cung cấp các chức năng hữu ích, chẳng hạn như đếm bước, hiển thị calo, tập gym, đo nhịp tim, chăm sóc giấc ngủ; hỗ trợ tới 7 loại hoạt động thể dục khác nhau, bao gồm: đi bộ, chạy, đạp xe, bóng rổ, nhảy dây, cầu lông, bóng đá . Nồng độ oxy giảm 34% còn 689.000 đồng (giá gốc 1,05 triệu đồng) được sản xuất với cảm biến có độ chính xác cao Máy có thuật toán cho phép đo và ghi chính xác, đang tiếp cận thiết bị y tế. Được trang bị các thông số dành riêng cho nhịp tim và huyết áp của người đeo.

Đồng hồ Colmi S9 Plus trang bị kính Gorilla Glass 5 chống xước, chống vỡ giảm 46% chỉ còn 699.000 đồng (giá gốc 1,29 triệu đồng), có màn hình LCD màu 1,3 inch, trong Thông tin chi tiết có thể được hiển thị rõ ràng ngoài trời. Phần thân bằng kim loại chỉ dày 9,9mm nên bạn có thể đeo dây silicon thoải mái dù đang tập thể dục hay vận động. Được trang bị cảm biến nhịp tim thế hệ mới, máy có thể đo và ghi nhịp tim liên tục trong 24 giờ.

Đồng hồ thông minh JVJ GT-103 (có đầu phun nano) giảm 32%, đồng thời giảm 670.000 đồng. Nó theo dõi nhịp tim thông qua một cảm biến quang học, có thể ghi lại các bước, lượng calo và khoảng cách, vì vậy bạn có thể nhận dữ liệu tập thể dục, điều chỉnh kế hoạch tập thể dục và tận hưởng cuộc sống lành mạnh hơn. -Thứ năm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like