Tiêu dùng

7 sai lầm khiến bạn trông ‘lu mờ’ ‘khi tham dự một bữa tiệc

Nhà thiết kế thời trang người Anh, Salamina Ospina mới đây đã chỉ ra những sai lầm mà hầu hết phụ nữ mắc phải khi tham gia các sự kiện quan trọng. Những sai lầm chính là:

1. Không chú ý đến phụ kiện

Theo Caterina Ospina, một trong những sai lầm khi mặc là chọn phụ kiện phù hợp với váy. Thông thường, phụ nữ dành thời gian tìm kiếm quần áo và sau đó chú ý đến các phụ kiện.

Nhưng những điều nhỏ nhặt này có thể giúp bạn nhìn trộm. Tổng quat. Trong các bữa tiệc, tránh sử dụng túi tối màu thay vì màu sáng. Bạn có thể thử sử dụng túi kim loại, hoặc chỉ sử dụng túi vải, túi nhung và những thứ khác có đồ họa. Ví dụ, xu hướng.

Vẫn làm theo lời khuyên của Caterina Ospina, và không bao giờ đi thẳng đến bàn tiệc từ văn phòng với một chiếc túi làm việc quen thuộc. Trước khi tham dự bữa tiệc, vui lòng lên kế hoạch trước và chuẩn bị quần áo và túi đi học phù hợp. Cho dù bạn có mặc khó thế nào, đeo túi làm việc phồng sẽ làm hỏng hình ảnh tốt.

2. Chọn vải quần áo sai

Khi quần áo là quần áo dự tiệc, vải là yếu tố quan trọng nhất. Ngay cả khi bạn yêu một chiếc váy vì sự tuyệt đẹp của nó, đừng quên xem xét chất liệu vải.

Theo Caterina Ospina, chọn vải kim loại để tăng vẻ bề ngoài. Ngoài ra, chất liệu này sẽ làm cho chiếc áo trở nên đắt hơn.

3. Từ đầu đến chân, tất cả đều là sequin (vải lấp lánh)

Nếu bạn “may” sequin từ đầu đến chân, bạn đừng nhìn Nó sẽ hoàn hảo. Một sự kết hợp tinh tế hơn của “toàn bộ sequin” là cần thiết. Bạn có thể kết hợp váy sequin với áo sơ mi, áo cut-out hoặc áo sơ mi bó sát theo cách phù hợp nhất …

Nếu bạn đều mặc “cây”, sequin sẽ gây khó khăn khi mặc. Ảnh: marc- o-polo.

Ngoài ra, mặc váy liền có thể tránh được sự khó chịu của cổ áo, nách … vv do chính chiếc váy gây ra.-4. Mang giày không phù hợp – một số không phù hợp với Giày để đi dạo hoặc nhảy trên sàn nhảy. Nếu bạn muốn đi dự tiệc, vui lòng đừng vội mua đôi giày cao gót đầu tiên bạn tìm thấy trong tủ quần áo. Chiều cao hoặc thiết kế của chúng sẽ khiến bạn không thoải mái khi đi hoặc mang một đôi giày nhảy có chiều cao phù hợp. Bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể.

6. Tuân thủ quá mức với các quy tắc lỗi thời

Điều quan trọng nhất là chọn bộ đồ phù hợp với bạn thay vì chú ý đến các quy tắc. Ví dụ, trong các quy tắc phối hợp, bạn phải tránh thay đổi trang sức bằng vàng và bạc.

Bạn vẫn có thể Đạt được một tỷ cân bằng và tương phản. Tỷ lệ là do sự pha trộn của các tông màu mát mẻ và ấm áp, nhưng hãy chắc chắn giữ phong cách của bạn .

– Xem xét làn da của bạn cũng là một yếu tố quan trọng. Vàng hồng là tốt nhất cho làn da trắng, trong khi vàng hồng là tốt nhất cho da rám nắng … 7. Hãy để thời gian làm hỏng vẻ ngoài của bạn – tất nhiên, bạn đã chuẩn bị trước bữa tiệc, nhưng giông bão sẽ hủy hoại nó Tất cả mọi thứ, phá hủy tất cả quần áo và trang điểm của bạn. Trở nên kỳ lạ, đặc biệt là trong các bữa tiệc ngoài trời. Tốt nhất là chuẩn bị đồ dùng thời tiết cá nhân, chẳng hạn như một chiếc ô nhỏ trong túi, nếu có bằng chứng “bằng chứng”.

Thủy Linh (theo ABCnews)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like