Tiêu dùng

Zhao tiết kiệm tiền cho mùa mua sắm

Vào cuối năm, bạn không chỉ có thể bù đắp cho công việc mà còn bận rộn mua sắm. Nếu bạn không quản lý tốt và tiết kiệm tiền, bạn có thể mạo hiểm đầu tư quá nhiều. Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn chi tiêu khôn ngoan trong lễ hội mùa xuân.

– Ngân sách

Bạn có thể hiểu ngân sách theo quan điểm ưu tiên và bạn có thể điều chỉnh ngân sách theo sở thích của riêng mình. Tình hình thực tế.

Ở đây bạn có thể xác định mức độ ưu tiên của danh mục và gán một số để đảm bảo rằng chi tiêu của bạn phù hợp cho các mục đích khẩn cấp và quan trọng. Liệt kê những thứ cần mua, giá cả và thời gian mua … cũng là một cách hiệu quả để tiết kiệm tiền, giúp việc mua hàng của bạn thuận tiện hơn và dễ kiểm soát hơn. -Sử dụng các thiết bị điện cũ luôn tốt – Theo tâm lý của các gia đình Việt Nam, trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, nhiều chủ nhà thà mua các thiết bị điện mới ở nhà, như bàn, ghế và TV, mặc dù các thiết bị này vẫn còn tốt. Để giảm chi phí, bạn có thể bán cho các đại lý cũ hoặc hộ gia đình có mức sống thấp hơn.

Di chuyển đồ đạc di chuyển, thành phố Huế, Hà Nội, tôi tìm thấy rất nhiều túi xách, quần áo và giày dép trong tủ quần áo. Sử dụng một hoặc hai lần. Trước đây, một bà mẹ trẻ đã dành một nửa số tiền lương của mình cho việc mua sắm mỗi tháng một lần. Ngoài thời trang, cô cũng muốn mua các thiết bị gia dụng: máy xay bột, kệ, móc, dụng cụ nhà bếp …

Trong mua sắm, cô thích các thương hiệu uy tín. Gần đây, cô ấy xếp hạng các thiết bị tốt mà tôi hiếm khi sử dụng trực tuyến. Bản thân Huế không muốn mua những món đồ này trong một khoảng thời gian ngắn, và sẽ nhận được rất nhiều lời khen khi sử dụng chúng. Nguồn: Tạp chí.

Sử dụng ứng dụng quản lý chi phí

Theo giới thiệu của Insider, nếu bạn có điện thoại thông minh, vui lòng tải xuống ứng dụng quản lý chi phí. Đây là một cách trực quan để ghi lại các tạp chí chi phí và quản lý dòng tiền.

Hãy tìm một kế hoạch thưởng

Vào cuối năm, thường là một trung tâm mua sắm lớn, một siêu thị điện tử với một doanh nghiệp bán lẻ … khuyến mãi, giảm giá kích thích nhu cầu. Sử dụng thời gian, bạn có thể duyệt qua cửa hàng và lướt Internet để tìm hiểu thêm về chương trình.

Để tạo điều kiện mua hàng thuận lợi cho người tiêu dùng của Ngân hàng Viễn thông Việt Nam, có kế hoạch “Thứ sáu bùng nổ”. », Dành cho chủ sở hữu. Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 27 tháng 12 (Thứ Sáu).

Bằng cách mua hàng trực tiếp từ Nguyễn Kim, khách hàng sẽ nhận được 10 triệu đồng đặt hàng đồng, giảm 1 triệu đồng. Tại cửa hàng Vinpro, khách hàng đặt hàng 6 triệu đồng có thể được hoàn tiền 15% và 300 điểm VinID. Ngoài ra, khi mua sắm trực tuyến trên Adayroi, chương trình cũng giảm giá 20% cho các hóa đơn từ 1 triệu trở lên. Tim hiểu thêm ở đây.

Ngọc Thị

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like