Tiêu dùng

Bánh thịt lợn nướng lạ

Thành phần-trám: thịt xông khói, rễ rau mùi, hành đỏ, tỏi, hạt nêm, đường, bột ngọt, mật ong, một ít dầu ăn. -Bread vỏ: bột gạo nếp, năng lượng bột, muối. –Bắt nước: đường đá, đường cát, nước gừng tươi.

Phương pháp thực hiện

1. Chuyển đổi thịt lợn nướng: Rửa sạch thịt lợn và cắt nó thành miếng nhỏ bằng ngón tay của bạn. Ướp thịt với một loạt các thành phần bao gồm rễ rau mùi, dầu ăn, gia vị, mật ong, đường, muối, bột ngọt, hành tây đỏ và tỏi trong khoảng 15 phút. Thịt sau đó được chiên đến khô ở nhiệt độ 175 độ C.

Khi trộn bột gạo nếp và bột sắn dây để tạo lớp vỏ, hãy chú ý một chút muối để bánh ngon. Sau đó từ từ đổ nước sôi và nhào cho đến khi bột trở nên mỏng. Lấy các hạt nhỏ và đổ thịt lợn vào đó. Đặt nước lên bếp, đợi nước sôi, sau đó cho bột vào đun sôi, nếu bánh còn mới. Lúc này, lấy nó ra và ngâm vào nước lạnh để làm nguội bánh.

Đối với trà, vui lòng mang theo đường phèn. Đường được đun sôi trong nước sôi mà không tạo bọt. Khi nước ngọt sôi, thêm gừng và bánh nguội và để cho nó sôi để làm ngọt.

Công thức

– Đừng chỉ sử dụng bột gạo nếp, mà thêm một ít bột mì vào bột sắn dây để giữ cho nó cứng. Tỷ lệ bột gạo nếp so với bột sắn là 3: 1 .

– Đây là bánh gạo mặn, vì vậy vui lòng không sử dụng nước cốt dừa để tránh các vấn đề về tiêu hóa .

– Khi bạn thu thập bánh mì vào tô , Bạn có thể rắc một ít hạt vừng đen tốt.

Ảnh: Đầu bếp Đinh

Kim Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like