Tiêu dùng

Chăn có giá dưới 1,5 triệu

Vào mùa hè nóng nực, để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho gia đình, bạn nên chọn chăn, rèm có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Một số cũng có tác dụng kháng khuẩn và sẽ không gây kích ứng da. Tencel, cotton và lụa là những vật liệu phù hợp.

Dưới đây là một số mẫu giảm giá một nửa trong cửa hàng VnExpress. Bề mặt thoáng khí, thấm hút mồ hôi. Giá của nhóm sản phẩm này là 1,42 triệu đồng, thấp hơn 35% so với giá gốc.

Bộ chăn, ga trải giường và gối của Julia 258BM16 có giá 1,42 triệu đô la Mỹ. Bộ sản phẩm được làm từ cotton tự nhiên, thoáng khí và thấm hút mồ hôi. Hoa văn và màu sắc trang nhã. Thêm thiết kế Julia 249BM16, bạn có thể thêm hoa văn tươi, các sản phẩm trái cây nhiệt đới cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc phòng trẻ em, thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc phòng trẻ em. Bộ 5 sản phẩm sợi cotton thoáng khí, bao gồm: headband đàn hồi, vỏ chăn hai lớp có khóa kéo, gối ôm và hai gối ngủ. Một bộ 5 tấm, giá chiết khấu cao tới 47%, giảm còn 1.149 tỷ đồng.

Vỏ gối mặt dây chuyền Julia 248BK16 làm từ sợi cotton tự nhiên. Hoa văn dâu trên vải trắng, thích hợp cho trẻ em và người lớn. Mức giảm giá lên tới 48%, lên tới 549.000 đồng sản phẩm, bao gồm bốn mặt hàng: một phong bì đệm bánh sandwich, hai gối nằm và một vỏ gối ôm.

Bộ 4 miếng cotton của Julia Hàn Quốc Julia 253BK16 in ra hình dạng của một khinh khí cầu và những đám mây dễ thương trên nền vải màu xanh nhạt. Sản phẩm này phù hợp cho gia đình có trẻ em. Chất liệu cotton tự nhiên, cotton thoáng khí, giá bán 549.000 đồng.

Julia 244BK6 4 miếng chăn bông, bản nháp và vỏ gối của Hàn Quốc hiện đang được bán tại các cửa hàng của VnExpress. Giá hiện tại là 549.000 đồng. Hoa văn sang trọng trên nền vải xanh thanh lịch, giúp làm đẹp căn phòng của gia đình bạn. Các kết cấu bên trong và bên ngoài của sản phẩm là khác nhau, rất dễ phân biệt đỉnh và đáy của nắp, và có thể thay đổi tự do.

Vào cuối tháng 7, VnExpress Shop sẽ cung cấp gói khuyến mãi “Giảm giá hàng tháng” với mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho tất cả các loại hàng thời trang, trang sức, đồ gia dụng và nội thất …

Kế hoạch là từ nay đến Hết ngày 31/12. Người tiêu dùng nhập mã XKT7 để được giảm thêm 8%, áp dụng cho các đơn hàng 800.000 đồng, với tối đa 100.000 đồng mỗi đơn hàng. Xem thêm chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like