Tiêu dùng

Ẩm thực núi độc đáo

1. Salad cà chua đắng – Đây là một món ăn độc đáo của người Ed ở cao nguyên trung tâm. Thành phần chính là quả mọng xanh đắng, lớn hơn cà tím và cá khô. Cách chế biến món ăn này rất đơn giản, đủ để làm sạch những quả dâu tươi và chín, có thể nghiền nát hoặc cắt lát khi cần thiết. Sau đó ngâm trong nước giấm pha loãng để giảm vị đắng và cà phê giòn.

Lấy cà phê ra, cho vào tô, thêm cá cơm khô và trộn với lá băm nhỏ và tương ớt tỏi. Ăn salad cà chua nóng và chua có vị đắng của cà chua, vị mặn của cá khô, vị cay nồng của ớt và mùi thơm nhẹ của lá, làm cho món ăn nước này trở nên độc đáo và độc đáo.

2. Com lam-Com lam là một món ăn quen thuộc với các dân tộc thiểu số, được tìm thấy ở các tỉnh miền núi phía bắc hoặc các tỉnh cao nguyên miền trung. Gạo là một món ăn đặc biệt có thể được sử dụng để giải trí cho khách từ xa, và nó cũng rất cần thiết trong các lễ hội.

Sự biến đổi của loại món ăn này đòi hỏi sự khéo léo và kỹ lưỡng. Gạo là một thành phần quan trọng. Khi nấu cơm, người ta chọn loại gạo núi điển hình, hạt nhỏ, hình chữ nhật và mùi thơm. Để làm sạch gạo, thêm một ít nước vào nút chai, vắt nhưng không quá nhiều, và nấu bằng lá chuối và nút chai. Ống nút chai dùng để nấu cơm phải tươi, một ống nút chai trẻ hơn một chút, để khi nấu, mùi thơm của ống nút chai mới hòa vào một hương vị dính mới, do đó tạo ra hương vị gạo xanh rất độc đáo. Vùng cao thường ăn cơm, muối mè, muối riềng và thịt lợn, và thịt gà nướng. Gạo nếp trưởng thành mềm, trong và ngon. Lấy một miếng gạo xanh ngâm muối vừng và thêm một miếng thịt lợn nướng. Hương vị thơm của vừng, hương vị đậm đà của thịt lợn rừng và mùi thơm của gạo xanh tạo ra hương vị hấp dẫn, kết hợp với hương thơm của núi rừng, cho mọi người thưởng thức. Jungle Banana Dummy đóng băng Khu rừng chuối Salad là một món ăn quen thuộc với các dân tộc thiểu số ở núi Guangguang. Để làm ra những món ăn ngon, mọi người thường chọn những quả chuối vừa ra khỏi phòng, vì chuối rất giòn và sẽ không có vị rất đắng khi ăn. Để làm mô hình, cắt ngô chuối thành dải mỏng, ngâm trong nước với chanh và trộn để làm cho chúng trắng và loại bỏ mủ.

Tôm trộn với chuối, thịt lợn băm. Cho tất cả các nguyên liệu này vào một bát lớn, trộn đều với tương ớt tỏi chanh, thêm đậu phộng rang và rau mùi xắt nhỏ cho vừa ăn. Salad mô hình chuối rừng là một món ăn tươi, nó rất ngon, bạn không thể bỏ qua nó vào một ngày nắng nóng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like