Tiêu dùng

Giá ví da và thắt lưng chưa đến 3 triệu đồng

Sau đây là một số phụ kiện bằng da. Các mặt hàng da thiết kế như da cá sấu có thể được mua tại cửa hàng VnExpress với mức giá giảm tới 50%.

Ví nam màu bọt biển Hoàng, giá đặc biệt là 50%, giảm còn 699.500 đồng (giá gốc 1.399 tỷ đồng). Bóp có hai ngăn lớn, ngăn kéo và nhiều ngăn nhỏ để đựng thẻ, giấy …

Ví của bà Huy Hoàng được làm bằng hoa văn cá sấu dập nổi. Màu đen cá tính và thiết kế gập thanh lịch. Một chiếc ví nhỏ gọn với nhiều ngăn có kích cỡ khác nhau, phù hợp để đựng giấy, danh thiếp, danh thiếp … Sản phẩm này có giá bán là 419.500 đồng.

Ví cầm tay nam Hoàng, giá lưng đen của VnExpress Shop là một nửa, 804.500 đồng (giá ban đầu là 1.609 tỷ đồng). Được thắt chặt theo cặp, có nhiều ngăn thực tế để sử dụng cá nhân, thẻ căn cước, thẻ …

Huy Hoàng nam Dép, kiểu kẹp, dao cạo râu. Dép được xử lý đặc biệt để tạo độ bóng, thời gian càng dài. Đế cao su, độ bám tốt và chống trơn trượt. Giá của sản phẩm này là 699.500 đồng, giảm 50% so với giá gốc.

Túi xách nữ của Hoàng Hoàng có quai chéo, màu nâu đất sang trọng. Túi bao gồm hai ngăn lớn và một nút có ngăn khóa kéo. Sản phẩm có giá 2.799 tỷ đồng và giảm giá 50% tại các cửa hàng VnExpress.

Màu nâu của dây đeo Huy Hoàng là 174.500 đồng, giảm giá 50%. Sau khi sử dụng lâu dài, bề mặt ren và bề mặt da sẽ không bị nứt hoặc vỡ, và có thể được điều chỉnh theo bất kỳ kích thước nào. Thắt lưng nâu nam có thể được điều chỉnh theo trọng lượng, eo nặng và ngực. Khóa kim loại có thiết kế thanh lịch và hiện đại. Giá sản phẩm là 804.500 đồng.

Thắt lưng màu xanh của chị Huy Hoàng được sản xuất và gia công theo công nghệ hiện đại. Bề mặt thắt lưng có màu mờ, không nứt và bền. Giá của sản phẩm này là 559.000 đồng, cho phép bạn điều chỉnh độ dài của dây theo ý muốn.

Vào cuối tháng 7, VnExpress Shop sẽ cung cấp gói khuyến mại “Xả hàng cuối tháng”, với mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho tất cả các loại mặt hàng thời trang, trang sức, thiết bị điện, nội thất …

Chương trình hiện có đến ngày 31/07 Kết thúc ứng dụng. Người tiêu dùng nhập mã XKT7 để được giảm thêm 8%, áp dụng cho các đơn hàng 800.000 đồng, với tối đa 100.000 đồng mỗi đơn hàng. Xem thêm chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like