Tiêu dùng

Sản phẩm gia dụng Kangaroo bán tốt

Các sản phẩm gia dụng nên được thay thế hoặc bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Có rất nhiều mẫu trên thị trường, có chức năng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, chẳng hạn như xay, trộn và ép thực phẩm, làm mát và lọc không khí, vỉ nướng bếp có thể được chiên sâu hoặc chiên sâu …

Các bà nội trợ có thể tham khảo một số sản phẩm gia dụng thương hiệu kangaroo. Các sản phẩm này hiện có giá hợp lý và sẽ được bán tốt trên VnExpress Shop cho đến ngày 31 tháng 5. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng và đã được chuyển đến hiện trường.

Máy lọc nước dọc KG3331 với microchip và microchip. Bình chứa nước lạnh có dung tích 2 lít và được làm bằng thép không gỉ 304, bình nóng lạnh 5 lít, được làm nóng đến 90 độ C, được làm nóng trực tiếp. Máy có phòng khử trùng với chức năng khử mùi tiện lợi. Sản phẩm có giá 1,7 triệu đồng tại cửa hàng VnExpress. Máy lọc không khí ô tô Kangaroo KG-AP1 có bốn chế độ hiển thị và rất dễ sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, vỏ nhựa chắc chắn. Sản phẩm này giúp lọc không khí trong xe hơi hoặc không gian nhỏ. Bộ lọc bao gồm bốn lớp: bọt biển khử trùng, than hoạt tính, bộ lọc gan và bộ lọc PP, giúp loại bỏ vi khuẩn bị ô nhiễm. Giá sản phẩm là 579.000 đồng. – Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3 giúp giữ cho không khí trong xe luôn trong lành, giảm bụi bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc. Bộ lọc E2F của máy có thể thu hút các hạt bụi nhỏ, độ ẩm trong không khí và các hạt không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Thiết kế cơ khí hiện đại, với khung màu xanh và trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn, dễ cất giữ, thích hợp sử dụng trong không gian nhỏ (như ô tô, phòng ngủ) … Sản phẩm có giá 1,835 tỷ đồng.

Nồi áp suất Kangaroo KG280M có dung tích 5 lít, phù hợp với gia đình lớn. 900W năng lượng có thể làm cho thực phẩm nấu chín nhanh hơn, do đó tiết kiệm thời gian. Nắp chắc chắn, van xả, bảo vệ quá nhiệt và rơle chống cháy giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lõi nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính dày 2 mm, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ấm được giảm giá tới 50% tại các cửa hàng của VnExpress, lên tới 749.000 đồng (giá gốc 1,49 triệu đồng).

Bếp lẩu Kangaroo KG95N áp dụng thiết kế đa chức năng của nồi chống dính và dụng cụ nấu ăn tiện lợi. . Các tấm sưởi không dính. Bình có dung tích 2,5 lít và phù hợp cho gia đình nhỏ từ 2 đến 4 người. Dễ dàng sử dụng núm điều chỉnh nhiệt độ. Giá của sản phẩm là 1,2 triệu đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Chảo chống dính Kangaroo KG911S, đường kính nhôm 26 cm, chảo có độ sâu trung bình, thích hợp để nấu, chiên, chiên … rất nhiều dầu ăn. Chịu nhiệt và chịu nhiệt tốt. Bề mặt nồi có lớp chống dính Xylan, có độ bền cao, chống dính và chống mài mòn tốt. Giá chảo là 155.000 đồng, giảm 38%.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mại “thiết bị gia dụng lớn, tìm kiếm các ưu đãi độc quyền”, giá giảm đáng kể, phù hợp với các thiết bị nhà bếp của thương hiệu Kangaroo.

Người tiêu dùng đã nhập mã KANGA8 đã gửi ngay 100.000 đồng đến 1,5 triệu đơn hàng. Kế hoạch khuyến mãi sẽ kết thúc từ nay đến 31/05. Xem thêm chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like