Giao thông

Một chiếc xe tải 30 tấn chở gần 79 tấn

Vào tối ngày 27 tháng 5, nhóm kiểm tra tải trọng điện thoại di động tại thành phố Cần T đã phát hiện ra rằng một chiếc xe tải có biển số ở tỉnh Bình Dương đang giao cuộn sắt màu cho khách hàng ở Caiqu. cấp. Sau khi cân xe và chở hàng, các binh sĩ liên quan xác định trọng lượng của xe chỉ có 30,6 tấn, nhưng tài xế Nguyễn Thành Hùng (37 tuổi, sống ở thành phố Thiên Giang) chở 79 tấn, vượt quá tải trọng 48,7 tấn. — Hàng hóa của tài xế Hồng gần 49 tấn, nhưng nó đã đi qua nhiều tỉnh miền Tây. Ảnh: Trà Giang.

Tài liệu nhận dạng xe xác định phương tiện là hợp tác xã vận tải ở tỉnh Bình Dương. Tài xế nhận hàng vào tối 26/5, sau đó ở lại qua đêm từ thành phố Hồ Chí Minh dọc theo đường cao tốc đông tây, rồi lái xe lên đường cao tốc Trương Lương về phía tây.

– Vậy là ông Hồng đã đi hàng trăm km trên toàn tỉnh. Chính quyền không tìm thấy An, Tian Giang và Vĩnh Long. Chính quyền thành phố Can T buộc tài xế phải tải lên và tạm thời giữ giấy phép lái xe của Can T City và hai số kiểm tra xe tải và xe kéo.

Trạm kiểm soát tải xe di động trên đường cao tốc 1A dẫn đến thành phố Cần T đã hoạt động được 24 giờ kể từ tháng Tư. Có 14 trạm gần trạm thu phí cầu Cần T cũ. Lực lượng chung được chia thành 3 trường hợp, bao gồm thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông, kiểm soát quân sự và tổng cục quản lý đường bộ IV-5.

Theo khả năng tải của cục kiểm tra giao thông thành phố Tần, trong vòng một tháng, trạm đã nặng hơn 14.250 xe và phát hiện 495 lỗi vi phạm. Trà Giang, trưởng phòng thanh tra giao thông thành phố Can T, cho biết: Khó khăn cục bộ là không có bến tàu tải. Do đó, khi soạn thảo báo cáo xử lý hành chính, xe quá tải luôn được phép tiếp tục lái xe.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like