Tiêu dùng

Hiện có 500 triệu người nên mua nhà hoặc mong có thêm tiền tiết kiệm

Chồng tôi làm ở Phú Nhuận, tôi làm ở quận 7, và giờ chúng tôi thuê nhà ở quận 4. Nếu chúng ta mua một ngôi nhà, chúng ta chỉ có thể sống ở vùng ngoại ô vì không có nhiều tiền. Lúc đó, hai vợ chồng làm việc chăm chỉ hơn.

– Ngoài ra, chồng tôi muốn mua một căn nhà trên đất và tự xây, trừ khi anh ta phải nghỉ phép không lương để ở nhà. Chăm sóc công nhân. Có nhiều ngôi nhà prefab mà chúng tôi không thích hoặc lo lắng về chất lượng.

Chồng tôi và tôi đã đến Pinghu Nha Be 4 Quận 12 để xem một số căn hộ, nhưng họ chưa có. Bất kỳ mẫu nào làm cho chúng tôi thực sự thích nó. Tôi thích một số căn hộ, tiếc là giá hơn 1 tỷ.

Hiện tại, chúng tôi đã tiết kiệm được 500 triệu và có thể vay thêm 300 triệu. Tôi không biết tôi nên mua nhà bây giờ hay mong có nhiều tiền tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng vì giá nhà dường như đang tăng. Tổng số tiền lương của vợ chồng là 27 triệu mỗi tháng và chúng tôi có thặng dư 15 triệu, có nghĩa là chúng tôi có thể chi 180 triệu mỗi năm. Trong 7 tháng, chúng tôi sẽ chào đón con trai cả.

Nếu bạn giúp tôi trong tình huống này, chúng ta có nên mua nhà ngay lập tức không?

Vy

gửi câu hỏi và thắc mắc của bạn. Chia sẻ kinh nghiệm mua nhà của bạn tại đây hoặc qua giadinh@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like