Tiêu dùng

Bitburger-đắng bia từ Đức

Năm 1817, gia đình John Peter Wallenberg đã thành lập nhà máy bia Bitburger đầu tiên. Vào năm 1975, Bitburger đã mở rộng xuất khẩu sang Hoa Kỳ và Ý … – bạn càng uống nhiều bia, bạn càng uống nhiều.

Thành phần chính của bia đắng đến từ bia vàng mạnh, hoa bia. Hương thơm ngọt ngào của vùng nông thôn Đức hoặc vùng Champagne của Pháp. -Những khách hàng để tạo ra một hương vị Bitburger khó quên. Nhà sản xuất bia chuyên nghiệp sử dụng men bia chất lượng cao và nước tinh khiết để chưng cất nguyên liệu thô. Ngoài ra, công nghệ hiện đại cũng giúp tạo ra vị đắng khó quên trong bia. Một liều bia đắng thích hợp là một thức uống bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Bitburger tham gia vào các sự kiện quy mô lớn, các lễ hội đặc biệt, triển lãm và các chương trình nghệ thuật để theo đuổi sự tinh tế và thanh lịch. Vào cuối tháng 10, Bitburger lần đầu tiên tham gia lễ hội tháng mười Ok Okfest được tổ chức tại Hà Nội.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Kinh Bắc (KBT) – Đối tác chiến lược của BITburg tại thị trường Đông Dương, có kế hoạch thành lập hai trung tâm bia Bitburger tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 84-4-37153077

(Nguồn: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Kinh Bắc)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like