Tiêu dùng

Ở tuổi 31, anh trở thành quán quân mùa 3 của Vua đầu bếp Việt Nam

Thanh Cường đã được di chuyển và giành giải thưởng – Ảnh: BTC

Trong vòng chưa đầy 120 phút, hai thí sinh phải chuẩn bị một món khai vị, món chính và thực đơn tráng miệng với các thành phần không giới hạn. Thanh Cường đã chọn một thực đơn theo phong cách ẩm thực châu Âu để thể hiện tất cả những điểm mạnh và tài năng của mình. Ngay từ những phút đầu tiên, anh đã “gây sốc” cho đối thủ và rút ra rất nhiều nguyên liệu để áp đảo đối thủ. Các món ăn anh dự định nấu bao gồm: salad măng tây, thạch với sốt Nhật Bản, hàu tươi, ăn kèm với nước sốt mù tạt làm món khai vị, cá hồi chiên và sườn cừu nướng làm món chính, món tráng miệng sẽ là bánh chuối và dâu, hai loại, giống nhau Bánh tương tự như bánh Fuji ở Nhật Bản.

Anh Fan Tuyết (Phạm Tuyết), tôi hy vọng thể hiện câu chuyện của mình là một cô gái đến từ Quảng Nam, cô theo ngành du lịch, và qua ẩm thực để thể hiện tính cách nông thôn giản dị của mình, chọn thực đơn hợp nhất, “Không có nhà hàng, nhưng tôi là người duy nhất có thể nấu ăn”, bao gồm xiên thịt lợn, đũa tre, tam huu, và bánh pancake Việt Nam làm món khai vị, món chính là sườn non và món tráng miệng là bánh brownie .— – Bột gạo nếp kém khiến Thanh Cường không thể hoàn thành bánh Fuji, nhưng 6 món còn lại được các chuyên gia chuẩn bị và trang trí đẹp mắt, và Thanh Cường trở thành nhà vô địch đầy thuyết phục của Vua Cook.

— Chúng ta hãy xem các món ăn được hai thí sinh chuẩn bị trong tập mới nhất của Vietnam Chef King 2015: –Pham Tuyết khai vị (từ phải sang phải): Thịt lợn xiên với đũa tre nướng, tam huu (bao gồm tôm, thịt và húng quế), bánh pancake Việt Nam. — Phạm Tuyết là một món ăn chính được hầm với gừng (cơm nấu trong nước gừng). -Brownie bánh tráng miệng làm bằng sô cô la Phạm Tuyết và dâu tây. -Thanh Cường (ba món) từ phải sang trái): Salad măng tây, thạch Nhật, hàu với mù tạt xanh.

Món chính với sườn cừu nướng (phải) và cá hồi chiên Thanh Cường rất đắt, đặc biệt là trong nước sốt. -Banana và bánh kếp dâu tây được trang trí với trang trí đột quỵ sô cô la của Thanh Cường.

Kim Anh-Ảnh: BTC

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like