Giao thông

An ninh hàng không đã được tăng cường vào ngày 30/4

Giám đốc của Laixuan Airlines vừa chỉ thị cho tất cả các bộ phận chức năng thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn trong kỳ nghỉ 30 tháng Tư.

Do đó, Công ty Sân bay Việt Nam (ACV) được bổ nhiệm. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và cảnh sát, quân đội và lực lượng hải quan để duy trì trật tự và an toàn của các hoạt động liên quan trong khu vực. Nhập và xuất các khu vực hạn chế theo đúng quy định và giám sát hành khách và hành lý. -Tất cả các cổng lên máy bay trong khu vực cấm, các tòa nhà ga, sân bay và công trường phải được giám sát bởi nhân viên bảo vệ hàng không. -Các nhà chức trách nhập khẩu sẽ kiểm tra cẩn thận ID hành khách và hành lý. Minh họa: Đ.Ready

Bộ phận hàng không cũng khuyến nghị các hãng hàng không sắp xếp tăng chuyến bay trong một khoảng thời gian ngắn, giảm thiểu sự chậm trễ và hủy chuyến, để tránh vi phạm giờ làm việc của các thành viên trong nhóm.

– Ngoài ra, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã yêu cầu các hãng hàng không đặt hàng văn phòng đại diện và phòng vé máy bay để tăng cường xác minh danh tính. Hành khách, và phối hợp với các cơ quan quản lý quốc gia để xử lý các vi phạm một cách kịp thời.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like