Tiêu dùng

Bạn nên vay đất để xây nhà hay chờ đủ tiền để xây nhà?

Cần xây dựng hai tầng ở đây, và tổng chi phí xây dựng khoảng 1,1 tỷ đồng. Hiện tại tôi chỉ có 500 triệu đồng. Tôi muốn biết mình nên vay 600 triệu đồng để xây nhà hay chờ thêm tiền để xây nhà. Thu nhập hàng tháng của tôi hiện là 4 triệu. Nếu tôi xây nhà, tôi sẽ phải bỏ trống tầng hai vì chỉ có 3 người trong nhà.

Nếu tôi rời khỏi vùng đất chưa được khám phá, tôi sẽ cảm thấy không an toàn, bởi vì đất của nó được sử dụng cho dự án và được bán bởi công ty. Do đó, tài liệu chỉ là hợp đồng vốn giữa công ty và tôi, và giá trị hợp đồng chỉ là 250 triệu đô la Mỹ.

Tôi lo lắng rằng về lâu dài, tôi không biết những rủi ro nào sẽ xảy ra với mảnh đất tôi mua. . Nếu bạn xây dựng một ngôi nhà, nó an toàn hơn nhiều so với việc để lại đất chưa phát triển.

Rủi ro khiến tôi lo lắng là: nếu dự án kém phát triển, thành phố sẽ lấy lại dự án và đất đai và tài sản tôi sở hữu sẽ được giải quyết. Nhu la? Công ty sẽ sử dụng tài sản làm tài sản thế chấp và tôi sẽ gặp phải vấn đề khi làm giấy tờ hộ gia đình trong tương lai hoặc có những rủi ro khác ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của tôi. Xin vui lòng cho tôi một số gợi ý, cảm ơn.

Hồng

Chia sẻ kinh nghiệm và câu hỏi của bạn về việc mua bất động sản tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like