Tiêu dùng

10 Xin lưu ý rằng các chức năng của thiết bị gia dụng mạnh hơn nhiều lần

Tủ lạnh – thiết bị hoạt động 24/7. Tủ lạnh sử dụng trong thời gian dài có thể bị hỏng, thường là do các lý do đơn giản sau: bụi tích tụ trong hệ thống làm mát ngưng tụ (có thể gọi là na là chất nóng, thường nằm ở mặt sau tủ lạnh). Khi bụi tích tụ trong quạt, máy sẽ không thể tản nhiệt hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, tốt nhất là kiểm tra hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để vệ sinh bình ngưng thường xuyên. Ngoài ra, tủ phải được giữ cách tường ít nhất 3 cm để cho phép lưu thông không khí. Cần cẩn thận để tránh niêm phong của thiết bị bị khô hoặc vỡ.

Máy giặt

Sau mỗi lần giặt, nên mở cửa lồng giặt để sấy khô để tránh nấm mốc. Nếu máy rung hoặc rung, bạn có thể đã để quần áo không phù hợp hoặc đặt chân máy sai vị trí.

Ảnh: Máy cắt dây .

Máy rửa chén

Các chất béo có thể chặn bộ lọc trong thực phẩm hàng ngày, nhấn máy giặt. Do đó, không nên đặt một bát đũa béo ngậy vào máy. Mua các sản phẩm làm sạch, chẳng hạn như chất tẩy rửa máy giặt.

Lò nướng, lò vi sóng

Khay nên được đặt ở ngăn thấp nhất của lò để thu thập thực phẩm bị đổ. Nếu thực phẩm bị đổ, chỉ làm sạch lò sau khi nó nguội. Một kỹ thuật làm sạch rất hiệu quả đã được thử nghiệm: Rắc một ít baking soda lên vết bẩn (vẫn còn nóng), vì vậy qua đêm, sáng hôm sau, bạn có thể dễ dàng lau sạch nó. Lò vi sóng nên loại bỏ vết bẩn càng sớm càng tốt, vì khi gắn vào máy, chúng sẽ ăn mòn thiết bị và rút ngắn tuổi thọ của nó. Bạn nên làm sạch cửa lò, khung và bảng điều khiển bằng vải ẩm mỗi tuần.

Máy sấy quần áo

Nếu quần áo được sấy quá lâu, hệ thống thông gió có thể bị chặn. Loại bỏ nó như xơ vải … Kết nối nó với bộ lọc bằng bàn chải cứng, nếu có vết nứt hoặc lỗ, hãy thay thế bộ lọc. Mỗi năm một lần, hãy tháo lỗ thông hơi bằng nhôm ra khỏi máy sấy và làm sạch xơ vải bằng bàn chải phù hợp.

Máy pha cà phê

Thay đổi bộ lọc hai tháng một lần hoặc làm theo hướng dẫn.

Máy hút bụi — -Làm sạch bộ lọc máy hút bụi bằng nước mỗi tháng, sau đó sấy khô.

Máy hút bụi

Bộ lọc mỡ nhôm được làm sạch bằng nước ấm và xà phòng ba tháng một lần. -Air điều hòa-lọc sau khi làm sạch mỗi mùa.

Quạt phòng tắm

Làm sạch quạt hai lần một năm. Nếu bạn có thể tháo nắp quạt, bạn có thể lau lưỡi dao bằng vải mềm kết hợp với giải pháp đa chức năng.

Linh Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like