Tiêu dùng

Cá hồi nướng

Đầu bếp Đoàn Minh Tâm từ trường dạy nghề Á-Âu chia sẻ bí quyết nướng cá hồi. Do đó, một khi nó được đặt vào nồi, đầu tiên hãy tăng lửa ở cả hai bên để làm cho cá có màu vàng, sau đó giảm nhiệt để kéo dài thời gian len vào bên trong để giúp cá chín và trở nên giòn. bên ngoài. .

Cá hồi nướng Ảnh: Ngọc Tú .

Mất khoảng 15 phút để làm cá hồi nướng .

Thành phần bao gồm:

– phi lê cá hồi: 200g-măng tây: 4 cây-cola Nấm: 1-Cà rốt: 30g-Bông cải xanh: 1 cây tỏi băm nhỏ: 1/2 muỗng cà phê-Dầu mè: 1/2 muỗng cà phê-Dầu hàu: 2 muỗng cà phê Bột ớt: 1/2 muỗng cà phê- Bột cá: 10 gram dầu ô liu: 1 muỗng canh muối, một ít hạt tiêu

Hướng dẫn sử dụng:

philê cá hồi. Ướp cá với muối và hạt tiêu. Cá chiên với dầu ô liu, súp vàng cả hai mặt, dầu cá. Măng tây, cà rốt, nấm, lá mù tạt. Đặt măng tây lên đĩa và cá hồi và các loại rau khác trên măng tây.

Nước sốt: Thêm dầu tỏi không thơm vào dầu ô liu, thêm dầu hào, dầu mè, bột cá, bột ớt, thêm một ít nước sốt hỗn hợp luộc, và mùa. Đổ nước sốt lên cá nóng.

– Lưu ý:

– Các loại rau nên được đun sôi ngay sau khi tan chảy. Bằng cách lạnh băng, giòn và rau tươi có thể được chuẩn bị.

– Bột ớt có thể được mua từ các loại gia vị ở chợ Bến Thành, hoặc từ việc bán gia vị trên đường Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. . . Bột ớt Bột ớt có màu đỏ đẹp và rất thơm, nhưng không chịu được nhiệt độ cao. Do đó, nên thêm nước sốt gia vị vào cuối quá trình làm nước sốt gia vị, sau đó tắt ngay lập tức. Bạn cũng có thể rắc một ít bột ớt lên cá hoặc đĩa để trang trí và gợi lên mùi hương quyến rũ của món ăn này.

Ngọc Tú

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like