Tiêu dùng

Đá thích hợp để làm đồ trang sức và quà tặng

Thạch anh tím – Người Hy Lạp cổ đại gọi là thạch anh tím, có nghĩa là không say. Nó là một trong những biến thể của thạch anh và được cho là giúp giảm căng thẳng, giữ cho não tập trung và cân bằng não. Trang sức cũng rất phổ biến trong các phòng tập yoga vì nó có thể giúp các học viên tập trung, giảm căng thẳng và giảm đau đầu …

Thiết kế trong suốt tinh tế, nhẫn thạch anh tím 8 mm có giá 310.000 trong cửa hàng VnExpress Việt Việt. Thạch anh trắng thạch anh bao gồm nhiều sắc thái theo các tính chất vật lý khác nhau, chẳng hạn như: trong suốt và không màu, trắng, trắng đục. Loại trong suốt còn được gọi là thạch anh tinh thể, là biểu tượng của sự tinh khiết và minh bạch.

Trong khái niệm Phong thủy, thạch anh trắng có khả năng phát ra năng lượng tốt để giúp truyền bá Thánh Thần tích cực, từ đó làm tăng nguồn gốc của sự tốt lành. Cung cấp cho người dùng không khí. Do đó, loại đá này thường được sử dụng để làm vòng tay, dây chuyền hoặc dây chuyền đeo trên ngực hoặc bóng để giảm căng thẳng, mệt mỏi và mang lại may mắn.

Vòng tay thạch anh được bán với giá chỉ 390.000 đồng. Có 10 cặp kính trắng, kim loại, nước và lửa phù hợp với số phận.

Jadeite – tên khoa học của jadeite là jadeite và có biệt danh là “Nữ hoàng đá quý”. Xanh ngọc lục bảo bao gồm một lượng nhỏ khoáng chất crôm và vanadi trong tinh thể beryl.

Ngọc là biểu tượng của tình yêu và may mắn. Nó được sử dụng để chống lại năng lượng tiêu cực và giúp cơ thể duy trì sự cân bằng về thể chất, cảm xúc và tinh thần mọi lúc.

Áp dụng cho số phận của gỗ, lửa và ngọc lục bảo đôi. Sự quyến rũ của trái tim là 1,9 triệu đồng. — Đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là một trong những loại đá phong thủy phổ biến nhất ở các nước phương Đông (đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam). Nam giới. Đá được tạo thành từ các hạt và các sợi nhỏ dính lại với nhau. Độ cứng của chúng thấp hơn nhiều loại đá quý, chẳng hạn như kim cương, hồng ngọc, saphia, topaz và thạch anh, nhưng chúng rất cứng do cấu trúc sợi và hạt siêu mịn của chúng. Vì đặc điểm này, người ta có thể cắt đá cẩm thạch thành những mảnh rất mỏng, và có thể xử lý nhiều đồ trang sức, như mặt dây chuyền, vật phẩm phong thủy, đặc biệt là vòng tay đá cẩm thạch phổ biến. — Người phương Đông tin rằng đá cẩm thạch có thể giúp mọi người cải thiện sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến các bệnh về hệ thống tiêu hóa, giải độc cơ thể và giảm đau bụng. Phụ nữ trong thời đại “đèn đỏ” …- Mặt dây chuyền bằng đá cẩm thạch có giá là 263,00 đồng. . Đá bị chôn sâu trong lòng đất và trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài, vì vậy nó có năng lượng và trực giác cao. Nó là một trong bốn viên đá quý trong số tất cả các loại đá quý, tượng trưng cho sức mạnh, tự do, may mắn và vui vẻ. Người phương Đông tin rằng màu đỏ là biểu tượng của sự may mắn, lòng tốt và thành công. Nhiều người vẫn nghĩ rằng đặt một hòn đá gần trái tim sẽ giúp bạn trở nên yêu thương hơn. Do đó, nhân dịp kỷ niệm 15 hoặc 40 năm ngày cưới, chúng cũng đã trở thành những món quà ý nghĩa cho những người yêu nhau.

Thương hiệu Eropi cung cấp trang sức bạc Ruby Beauty với giá ban đầu là 841.000 đồng. 649.000 đồng Việt Nam. Người tiêu dùng có thể sử dụng đá Phong Thủy để xem các sản phẩm trang sức khác nhau trong các cửa hàng của VnExpress.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like