Tiêu dùng

Giày và đồng hồ của Pierre Cardin có giá dưới 2 triệu đồng

Đồng hồ Pierre Cardin (Pierre Cardin) thường có thiết kế đơn giản, dây đai là một chiếc đai tròn, phù hợp cho nam và nữ. Thương hiệu này cũng cung cấp giày thể thao, giày tây, giày lười nam, giày cao gót nữ.

Sau đây là một số mẫu giày và đồng hồ Pierre Cardin, hiện đã có bán tại cửa hàng VnExpress với mức giá giảm tới 50%. Mọi người đều dưới 2 triệu, và nhiều đôi giày có giá dưới một triệu. Các vật liệu bên trong và bên ngoài là da bò, nhập khẩu từ Ý. Đế là cao su chống trượt. Sản phẩm này được chiết khấu 50% với giá trị 1,495 tỷ đồng (giá gốc 2,99 triệu đồng).

Vẫn là màu xanh hải quân, nhưng giày da nam Pierre Cardin PCMFWLD099NAY được chia nhỏ hơn với các chi tiết cà vạt sống động. Giày thời trang, phù hợp cho người đi làm, gặp gỡ đối tác hoặc tham dự các bữa tiệc … Giá sản phẩm là 990.000 đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thanh lịch và sang trọng, giày da phương Tây Men Pierre Cardin PCMFWLB058BRW sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Giày da. Đế được làm bằng cao su để tránh trượt và thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho văn phòng hoặc gặp gỡ đối tác. Giá chiết khấu của sản phẩm này là 1,995 tỷ đồng (giá gốc là 3,99 triệu đồng). Giày lười nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLB064BRW với trang trí khóa kim loại. Các đường khâu tinh tế không phù hợp với da bò màu nâu. Giá sản phẩm là 1,495 tỷ đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Giày cao gót Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCWFWSD096RED Red giảm giá tới 50% với mức giá 895 000 đồng trên Cửa hàng VnExpress (giá gốc 1,79 triệu đồng). Hình dạng gót vuông 5 cm giúp bạn luôn khỏe mạnh, dễ di chuyển và tự tin đi lại trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài đáng nể. Chất liệu da, in logo Pierre Cardin 3D ở gót. Hình dạng nhọn của đôi giày giúp tạo cảm giác chân thon.

Đối với những người hơi mảnh khảnh, bạn có thể chọn một thiết kế ngón chân tròn, chẳng hạn như giày cao gót đế vuông vuông của mẫu PCWFWSD106GRY. So với giày cao gót mũi nhọn, thiết kế vẫn là giày cao gót 5 cm, có thể giúp bạn đứng lên và giảm mỏi chân, đó là khi bạn cần đứng hoặc di chuyển nhiều. Sản phẩm có cùng mức giá chiết khấu 50%, giảm xuống còn 895.000 đồng.

Đường kính mặt số của đồng hồ nữ Pierre Cardin CBV.1005 là 39mm. Thiết kế tối giản, không có số, chỉ có hai kim giờ. 3 ATM không thấm nước, chống mưa, rửa tay và mặt. Kính cường lực có độ bền cao và chống trầy xước. Vỏ được làm bằng thép không gỉ. Dây đeo bằng da màu xám thanh lịch. Giá sản phẩm là 1,35 triệu đồng. Đồng hồ nam CBV.1030 của Pierre Cardin (Pierre Cardin) đi kèm với dây đeo bằng vải. Ổ đỡ được làm bằng thủy tinh cứng với đường kính 41 mm và chống trầy xước. Mặt số màu nâu đơn giản. Sản phẩm được giảm giá 50%, giảm còn 1,5 triệu đồng (giá ban đầu là 3 triệu đồng) và bảo hành toàn cầu thực sự là hai năm.

Vào cuối tháng 7, VnExpress Shop sẽ quảng bá “Dỡ hàng vào cuối tháng” với mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho tất cả các loại thời trang, trang sức, đồ gia dụng, nội thất …

Kế hoạch từ nay đến 7 / Kết thúc ngày 31. Người tiêu dùng nhập mã XKT7 để được giảm thêm 8%, áp dụng cho các đơn hàng 800.000 đồng, với tối đa 100.000 đồng mỗi đơn hàng. Xem thêm chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like