Tiêu dùng

8 cách nhanh và rẻ để xóa máy thu

1. Sử dụng baking soda, muối và giấm để loại bỏ các đường ống bị chặn – ban đầu, đổ nước nóng vào cống để làm mềm dầu mỡ và cặn dầu mỡ.

Trộn 1/2 chén baking soda và 1/4 chén muối, sau đó đổ vào đường ống. Đun sôi một chén giấm, sau đó đổ nó vào cống, và nhanh chóng đậy nắp cống để tránh bong bóng thoát ra. Đợi 15 đến 30 phút, sau đó thêm nước nóng vào cống.

2. 2. Loại bỏ các đường ống bị chặn bởi muối và nước sôi – nếu tắc nghẽn không nghiêm trọng hoặc không dễ hình thành, bạn có thể chọn phương pháp nhẹ để sử dụng muối và nước sôi. Muối giúp làm sạch các đường ống từ bên trong và giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu. Lặp lại quá trình này thường xuyên, đặc biệt nếu kích thước khối vượt quá sức tưởng tượng của bạn.

Hướng dẫn: Đổ nửa cốc muối vào cống, sau đó đổ một nồi nước sôi và đổ vào một ít muối. Bật nước nóng và xả nó vào cống. Đôi khi cần phải lặp lại nhiệm vụ này.

3. Sử dụng viên sủi Alka-Seltzer (điều trị chứng khó tiêu) – Sự sủi bọt của Alka-Seltzer là “ma thuật”, đủ để thúc đẩy các đốm mỡ, với điều kiện không xảy ra rụng tóc. – Máy tính bảng sủi bọt này cũng có thể đóng một vai trò trong việc nạo vét.

Đổ hai viên thuốc Alka-Seltzer vào lỗ thoát nước, thêm một chén giấm khác và chờ phản ứng hóa học dừng lại. Đổ nước sôi vào ống thoát nước để làm cho cặn trong ống biến mất. Nếu cần, lặp lại bước này.

4. Caustic Soda (Sodium Hydroxide) -Caustic Soda (khả năng ma thuật) có thể biến một số chất cứng thành chất lỏng, được sử dụng làm nguyên liệu trong các phương pháp chống tắc nghẽn. Có thể có các nút và các mảnh vụn khác.

Hướng dẫn:

Lấy một cái xô và đổ đầy 3 lít nước lạnh. Thêm 750 ml xút và trộn đều. Đợi nước nóng lên và tạo bọt từ phản ứng hóa học, sau đó đổ hỗn hợp vào cống và để yên trong 20 phút. Cuối cùng, đổ nước sôi vào cống.

5. Làm sạch khuỷu tay, đường ống

thực phẩm có thể bị chặn tại các khớp. Nếu các biện pháp khác không hiệu quả, chúng phải được gỡ bỏ để làm sạch. – Nếu phương pháp trên thực sự không có ích, nó có thể yêu cầu loại bỏ vật lý. Đầu nối hình chữ P ở dưới cùng của bồn rửa có thể tích tụ dầu mỡ và mảnh vụn, gây ra các cục u làm tắc ống. Vui lòng khóa chặt nước và lấy khuỷu tay ra để loại bỏ dầu mỡ và thức ăn. Sau đó rửa sạch với nước nóng để hòa tan dầu mỡ, sau đó cài đặt lại.

6. Sử dụng dây thép để làm sạch đường ống thoát nước

Nếu cắt P chưa được lắp đặt, đây là thời điểm tốt để sử dụng ống thép. Chèn dây thép vào ống và xoay nó. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn đã gặp phải một số trở ngại, hãy cố gắng tiếp tục đẩy dây. Đây có thể không phải là một mảnh, mà chỉ là một góc của ống. Nếu dây bị kẹt ở đâu đó và không thể tiếp tục, nó có thể là một mảnh. Tiếp tục xoắn dây để phá hủy quy mô cho đến khi đường ống được xóa. Sau đó, loại bỏ chuỗi, làm sạch nó và thử lại quy trình ban đầu. Khi không có mảnh vỡ trong đường ống, lắp lại đai P và đổ nước nóng vào đường ống để làm sạch đường ống.

Nếu tắc nghẽn không xa đường ống, có thể sử dụng một lớp kéo dài thay cho đường ống ra của dây thép.

7. Sử dụng pít-tông

Sử dụng pít-tông có thể là cách rẻ nhất và dễ nhất để đẩy cân trở lại vào ống. Giải pháp này chỉ phù hợp với các hộ gia đình sử dụng hai bồn rửa.

Đầu tiên, đóng nắp ở phía bên kia của bồn rửa, sau đó đặt pít tông gần lỗ thoát nước của bồn rửa. Sau đó bật nước cho đến khi nước đầy và pít tông đầy. Đẩy và kéo pít tông nhẹ nhàng để tạo áp lực. Bơm khoảng 6 đến 10 lần, sau đó kéo pít tông trở lại để xem nước có chảy không. Nếu không, lặp lại bước này.

– Sau khi đẩy các mảnh vụn ra, đổ nước sôi vào cống để loại bỏ tất cả dư lượng.

8. Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ các khối bẩn

Giải pháp này không thể được sử dụng với tất cả các loại máy hút bụi và chỉ có thể được sử dụng cho máy hút bụi có cả đặc tính ướt và khô. — Bạn có thể sử dụng máy hút bụi có đặc tính ướt và khô để hút bụi các bộ phận bị tắc dưới bồn rửa. -Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị chiếu, lau sậy, xô …, vì nước và chất thải còn lại có thể văng ra ngoài. -Đổ đầu của máy hút bụi vào lỗ thoát nước, bạn có thể sử dụng ống nối, để đầu ống được nối chặt hơn với cổng thoát nước. Sau đó bật máy hút bụi và lắng nghe âm thanh. Nếu có trầm tích, âm thanh khác với âm thanh khi bị xóa. Hút bụi cho đến khi âm thanh thay đổi, có nghĩa là bạn đã hút bụi cân. Nếu mất nhiều thời gian, hãy tạm thời tắt máy hút bụi vàMột vài phút có thể làm hỏng vòi và máy. Cuối cùng, khi cân được hút lên, nước nóng được xả vào cống.

Nhật Minh (Theo Brightside)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like