Tiêu dùng

Mắm tôm Make’Advance ở Thanh Hóa

Rời đi lúc 3 giờ sáng, nên sau khoảng 8 giờ, hai người phụ nữ bước vào công đoạn chế biến tôm. “Tôi có tôm quanh năm. Tôi bán trung bình 3 kg 60.000 mỗi kg. Cô Vũ Thị Hiền (41 tuổi) nói rằng mặc dù công việc này rất vất vả, nhưng nó đã mang lại thu nhập đáng kể. Mọi người đều đang làm công việc này.

Người dân thường phải đập 3 kg tôm và ngâm chúng trong 5 – 7 giờ ngay cả khi thời tiết lạnh. Chỉ cần đẩy xiếc từ sông này sang sông khác khoảng 2 Khi còn nhỏ, họ ném con tôm vừa mới đánh vào một cái giỏ lớn và hai người dùng hai đầu nhọn để giảm bùn.

Sau đó, họ sẽ chuẩn bị, phá thai trước khi lọc cây, tảo và gạch Vẫn còn rất nhiều ốc và các tạp chất khác trong giỏ để nhặt đinh hương.

Đặt những con tôm này vào một giỏ lớn để ăn nhẹ. Người phụ nữ này đã mất một giờ để hoàn thành một mẻ tôm. Tôm xanh (nước mắm làm từ vua cũ) được đặt trong một giỏ khác. Vào cuối cuộc họp, những con tôm này sẽ được đổ lên tôm mới chế biến và bán cho các doanh nghiệp địa phương. Ngoài ra, Ninh Bình (Ninh Bình) Mọi người đang đợi trên bờ để mua nước mắm.

Một nồi mắm tôm này nặng khoảng 50 hoặc 60 kg. Nó chỉ được nấu vào ngày hôm trước, vì vậy nó không có màu và không có mùi vị đặc biệt.

Sau một tháng, bạn có thể ăn mắm tôm. Vào thời điểm đó, tôm và gạo thiếc được ngâm và trộn với nhau để tạo thành một màu gạch đặc biệt. Tôm có vị hơi chua và hương vị mạnh .

– Bà Trần Thị Lịch (Đinh Trung ở làng 52 (52 tuổi)) cho biết: Từ xưa, mọi gia đình đều dùng nước mắm mặn quanh năm, nhưng bây giờ thì đắt, nên họ chỉ mua khi cần. Tôi đi ăn tôm, vì vậy gia đình luôn có một lon nước mắm để ăn chậm. “

Trước khi ăn, bạn có thể hấp mắm tôm, được hiển thị trên chất béo hoặc đơn giản hơn, trong một bát nước mắm. Sau đó, nó được ăn với thịt xông khói, chuối xanh và dưa chuột. Ngoài ra, nó cũng là một món ăn độc đáo để đưa mắm tôm và thịt vào kho.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like