Tiêu dùng

Chọn món ăn Vincom Hồ Chí Minh yêu thích của bạn

Quảng trường Union

Thực đơn của nhà hàng ba món này rất phong phú với nhiều hương vị của cơm sen. Những chiếc bánh có màu sáng, như bánh vịt, bánh miền Nam, bánh lọc, mì các loại, món tráng miệng trà … Điều quan trọng nhất là dùi gà và cơm sẽ mang đến cho bạn hương vị khó quên. Cơm ngọt được hòa quyện với hương thơm của lá sen, thịt gà có vị ngọt vừa phải và ăn kèm với một ít vừng. Bạn có thể thưởng thức món cơm gà lá sen này chỉ với 65.000 đồng.

Sumo nướng

Nếu bạn thích nướng, nhưng không muốn có mùi khói trên đó. Quần áo, thịt nướng sumo là một gợi ý. Nhà hàng phục vụ nhiều món nướng, bao gồm thịt bò, thịt gia cầm, hải sản nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Úc và các đặc sản của Nhật Bản, như sushi, tempura, sake, nồi sha, nồi miso … Chỉ 72.000 đồng, bạn đã có một giá trị Bạn có thể thưởng thức một bento với phiếu giảm giá 120.000 đồng. Hộp bento kiểu Nhật có 7 loại mì, từ salad trộn, rau luộc, kim chi … đến trứng hấp, và thịt bò Mỹ hoặc Úc nướng trên bàn, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt. Bạn cũng có thể chọn một món bento cao cấp với mì udon dày và dai và súp nấm shiitake, sushi tinh tế khác nhau, và tempura hải sản chiên giòn mới. Ở miền Nam nước Pháp, Pinocchio sẽ là lựa chọn của những người thích ẩm thực Ý. Thực đơn chính của nhà hàng là các món ăn theo phong cách đồng quê, như pizza, mì ống, salad, panini … các món ăn ở đây là những người cháu của đất nước trong nhiều thế hệ, các món ăn yêu thích. Bốn thành viên làm việc trong ngành nhà hàng và quán bar của Pháp đã được chọn. Họ hy vọng sẽ mang đến những món ăn độc đáo và ngon miệng cho khách hàng Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món đặc sản nổi tiếng thế giới như thăn bò Úc, thăn cá hồi, bánh mì kẹp thịt … hoặc các món ăn Việt Nam như cơm, súp, thịt gà và hải sản. . Với giá cả hợp lý.

Nếu bạn thích mì spaghetti, bạn có thể thử mì với nước sốt cá hồi và kem. Công thức rất đặc biệt, cá hồi là chất béo trong nước tương.m, tất cả kết hợp với nhau để làm mì spaghetti điển hình với Pinocchio. Nếu bạn muốn nặn một chiếc bánh sandwich, hãy thử sử dụng Apou với các thành phần như thịt bò nướng, cà chua, giấm và nước sốt cay.

Giống như một chiếc burger, Apou cũng nướng thịt bò, cà chua và mù tạt. 2. Một lát bánh mì được phủ lên trên khoai tây chiên, nhưng hình dạng của chiếc bánh giống như một trái tim. Hương vị quen thuộc nhưng đặc biệt sẽ thu hút khách hàng.

(Nguồn: NhomMua.com)

SG001937

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like