Tiêu dùng

Thu thập 50 loại món ăn Á-Âu tại Kaffe’s Time

Kaffe’s Time nằm trên đường Caotang tại thành phố Hồ Chí Minh và cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống. Nhà hàng được sinh ra theo phong cách mới, sang trọng và thân mật. Phong cách thiết kế của mặt tiền rất đặc biệt, tạo ra một loại thu hút cho mọi người.

Thời gian của Kaffe có 3 khu vực hoàn toàn độc lập với bầu không khí hoàn toàn khác nhau.

Nội thất của nhà hàng được thiết kế đẹp mắt với phong cách châu Âu. Màu tường trắng, trang trí hình vuông với đồ trang trí đặc biệt và đèn đồng màu vàng là màu chủ đạo của Thời gian của Kaffe. Quầy trang trí trưng bày thức ăn ở lối vào, khiến khách có cảm giác muốn tham gia tiệc buffet ở một số khách sạn sang trọng.

Tầng trệt là trung tâm của nhà hàng, nơi mọi người có thể trò chuyện thoải mái, thưởng thức đồ ăn và đồ uống, và ngắm nhìn những chiếc bánh xinh đẹp. Tại đây bạn cũng có thể thấy nhân viên quầy bar hoặc nhà bếp nhiệt tình tận tình chuẩn bị và nấu nướng. Những người thích ngắm cảnh đường phố có thể chọn một chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và thú vị trong khung kính.

Thực đơn nhà hàng cung cấp hơn 50 món ăn Âu và Á.

Tầng lửng là một nơi độc lập nhỏ, nhưng bạn có thể thấy các hoạt động thú vị ở tầng trệt và bạn có thể nhìn thấy toàn bộ đường phố. Ngồi ở đây sẽ có cảm giác như bạn đang ngồi bên cửa sổ của một ngôi nhà, tụ tập với gia đình và nhìn vào con phố đông đúc. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho các gia đình tụ tập vào buổi tối và cuối tuần.

Tầng đầu tiên của nhà hàng có sức chứa khoảng 50 người, với bàn ghế ấn tượng và ánh sáng đẹp. Đây là nơi lý tưởng cho các cuộc họp và họp mặt. Buổi tiệc.

Nhà hàng là nơi thích hợp để các gia đình tụ tập vào buổi tối và cuối tuần.

Thực đơn nhà hàng có hơn 50 loại món ăn Âu và Á, gần 100 loại đồ uống và bánh ngọt được chế biến bởi đầu bếp và tiệm bánh của khách sạn năm sao. Tất cả các nhà hàng đều được trang trí với tiêu chuẩn cao, hương vị Việt Nam và giá cả hợp lý. – Đầu bếp của khách sạn năm sao chuẩn bị nhiều bánh ngọt cho bạn. Trong buổi khai trương vào ngày 5 tháng 12, nhà hàng sẽ tổ chức nhiều hoạt động, như chụp ảnh tại bức tường hoa, nếm các món ăn tinh tế và thưởng thức giảm giá tới 50% cho các kết hợp.

Thu ngân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like