Tiêu dùng

Chăm sóc da mùa hè cà chua

Cà chua chứa nhiều loại vitamin, chẳng hạn như C, E, vitamin C và carotene, kali, sắt … nó rất có lợi cho da. Không chỉ vậy, hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong cà chua còn giúp phụ nữ trẻ trung.

Giúp làn da trở nên hồng hào và sáng bóng

Cắt hai lát cà chua, thoa lên má theo vòng tròn chuyển động trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Khi bạn chà xát cà chua, các chất dinh dưỡng tươi vào da thông qua tập thể dục và giúp da mịn màng. Bạn có thể làm điều này mỗi ngày.

Chăm sóc da

Vắt nước cà chua tươi để uống, trộn cơ thể với 100ml sữa tươi. Thoa hỗn hợp lên mặt, tay và chân và ngâm trong vòng 10 – 15 phút, nó sẽ giúp da trên mặt, tay và chân của bạn trở nên tươi sáng, mềm mại và mịn màng.

Làm trắng – Vắt một cốc nước ép cà chua và trộn nó với một cốc sữa tươi. Trải một quả bóng bông lên hỗn hợp và đắp lên mặt trong 15 phút. Sữa cà chua chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin sẽ nuôi dưỡng làn da. Thực hiện 2-3 lần một tuần để làm cho làn da của bạn mịn màng. 2-3 lần một tuần trong 2 tháng, bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng.

Cân bằng da nhờn

Cà chua có thể cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra từ da mặt, giúp da giảm bã nhờn và tăng độ đàn hồi cho da.

Vắt hai quả cà chua để lấy một ly nước ép cà chua, sau đó thêm một vài giọt nước cốt chanh. Hỗn hợp nước chanh và nước ép cà chua giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Sau khi rửa sạch với nước ấm trong 10 phút, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để hấp thụ vitamin trong chanh và cà chua. Thực hiện hai lần một tuần.

Điều trị mụn trứng cá

Bóp hai quả cà chua để lấy nước ép, sau đó dùng một miếng bông gòn hoặc một miếng nén ngâm trong nước ép để thoa lên mặt. Do đó, dầu mỡ và bụi bẩn trong lỗ chân lông sẽ được làm sạch để giúp lỗ chân lông trở nên “trong suốt” và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Điều trị các vết cháy nắng

Nếu làn da của bạn trở nên quá rám nắng nếu bạn ở ngoài nắng, cà chua sẽ điều trị hiệu quả những vết cháy nắng đó.

Phương pháp: Trộn 2 muỗng canh nước ép cà chua và 4 muỗng canh sữa không bơ. Xoa nó lên mặt và rửa sạch sau 30 phút.

Ngoài ra, bạn có thể trộn hỗn hợp nước ép cà chua và dưa chuột lên vùng da rám nắng, giữ nó trong 10 phút, sau đó rửa sạch. Làm sạch mặt nước. Trước khi sử dụng hỗn hợp này, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên làn da của mình.

se khít lỗ chân lông

Sử dụng nước ép cà chua với 2 hoặc 3 giọt nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch với nước trong 15 phút, thoa hỗn hợp này lên mặt, đặc biệt là vùng chữ T (bao gồm trán, mũi và cằm).

Theo Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like