Tiêu dùng

3 món ngon làm từ hành

Nếu bạn biết rằng hành tây tốt cho tim mạch, có thể giảm căng thẳng và ngăn ngừa một số bệnh ung thư, thì bạn sẽ không sợ chế biến và xé rách …

Cá hấp nhồi hành tây

Thành phần Ruan: 2 củ hành , 100 gram cà rốt, 200 gram philê cá, một muỗng canh nước mắm, 1/2 muỗng cà phê hạt tiêu. Nước sốt: một muỗng canh dầu hào, một muỗng canh nước sốt cà chua, một muỗng canh nước sốt ớt, 100 ml nước dùng, bột sắn dây.

Hướng dẫn:

– Cắt hành tây làm đôi, bỏ ruột và cắt răng. Dư lượng cá nhựa với trứng cá muối và hạt tiêu. Dice cà rốt và trộn đều trong điền.

– Sử dụng một muỗng cà phê cho vào xúc xích hành tây, hấp trong khoảng 15 phút, sau đó đặt vào đĩa. Đun sôi các nguyên liệu để làm nước sốt và rắc hành tây hấp .

– Cho một ít dầu vào hành tây trước khi hấp .

Hành tây chiên hải sản

Phương pháp: -Sliced ​​củ hành. Nêm các lát mực. Gọt vỏ tôm, đầu và đuôi, và tách nó dọc theo lưng để chỉ có màu đen.

– Trộn bột chiên giòn với trứng, thêm một chút nước và thêm hành tây. Nhúng tôm, mực và bột vào nồi. Món ăn này nóng và ăn kèm với tương ớt và húng quế.

– Để làm cho tôm và mực ngon hơn, bạn có thể sử dụng một ít gia vị để ướp hải sản trước khi chế biến .

Salad hành tây

Phương pháp sản xuất:

– Cắt hành tây vào vùng trầu . Xúc xích chiên vàng, cắt thành lát mỏng. Ô liu, cà chua thái lát mỏng. Cắt Đà Lạt thành một lát.

– Hòa tan các thành phần để làm nước sốt. Cho hành tây, hạt tiêu, xúc xích và ô liu vào một cái bát, rưới sốt mù tạt và trộn đều để tạo ra một đĩa cà chua.

Để giảm mùi hăng, sau khi cắt thành lát mỏng, ngâm hành tây vào nước và muối. – (Trong nhà bếp)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like