Tiêu dùng

Soc Trang Noodle Soup Soup Nước xuất xứ

Phở Sóc Trăng rất phong phú và quyến rũ. Ảnh: Thi Ngoan

Hồ sơ nấu ăn Việt Nam cho thấy phở Sóc Trăng có lịch sử lâu đời và tiền thân của nó là ẩm thực truyền thống của người Khmer. Sóc Trăng (Sóc Trăng) là vùng đất giáp ranh với nhiều dân tộc, như Kinh, Hoa và Khmer. Thông qua những nỗ lực chung, việc sử dụng đất, mọi người ảnh hưởng lẫn nhau và cùng nhau tạo ra văn hóa nấu ăn đặc trưng của ngôi làng này. Phở Sóc Trăng là một trong những sản phẩm của quá trình cộng sinh.

Đặc sản của súp Sóc Trăng không phải là thịt lợn, nhưng rõ ràng, vì nó được nấu theo một công thức khá lạ. Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc, quản lý nhà hàng Yummy 138 cho biết, người ở Sóc Trăng không cho nguyên liệu trực tiếp vào nồi như bình thường khi nấu súp mà cho tất cả nguyên liệu vào túi lọc và nướng cho đến khi tan chảy. Đây là lý do tại sao súp mới và không phải lợn như súp thông thường.

Thưởng thức bát phở Sóc Trăng trong vườn. Ảnh: Thi Ngoan

Cách làm Bún Nuoc Soc Trang rất đơn giản. Thành phần cơ bản đầu tiên của món ăn này là nước sốt prohok. Đây là một loại nước mắm điển hình, được làm từ cá rắn, cá da trơn, tôm và tôm tươi đã được muối từ 6 tháng trở lên. Ngày nay, mọi người có thể dễ dàng tìm thấy bột thịt lợn chế biến được bán ở chợ hoặc siêu thị.

Các thành phần sau đây cho một bát mì bao gồm: tủy xương, tôm luộc bóc vỏ, đầu cá thăn (tức là luộc và bóc vỏ) (lấy từ da và xương), thịt lợn nướng cắt thành miếng vừa ăn, tươi Người hâm mộ. -Thêm gia vị: miến ngải cứu (mua ở chợ), gia vị (dứa)), sả (cả sả và sả băm nhỏ). Để thêm một chút muối, thêm muối, hạt tiêu và chanh. Rau với bún bao gồm: rau bina, mướp đắng, dứa, lát chuối, giá đỗ, hẹ, quế, và một ít chanh. – Xử lý nước dùng: hầm xương ướt. Cho bún, dứa và sả vào túi lọc, buộc phần trên cùng của túi và đặt nó vào nồi cho đến khi bạn ngửi thấy mùi thơm. Trong một cây vợt (một cây vợt dùng để ném mì), sau đó ngâm nó vào nồi nước sôi trong khoảng 10 giây, sau đó lấy bát ra và thu thập súp. Đặt cá lóc, thịt lợn nướng, tôm luộc sạch, rau … lên trên, sau đó thêm ớt, chanh và nước mắm cho vừa ăn.

Thị Ngoan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like